Kết thúc ngày thi văn hoá Trường Đại học TDTT Đà Nẵng: 01 Thí sinh bị đình chỉ thi

Ngày 9/7, 2.390 thí sinh (chiếm 60,82% so với hồ sơ đăng ký dự thi) đã có mặt tại 5 địa điểm: Trường Trung học phổ thông Thái phiên, Trường trung học cơ sở Phan Đình Phùng, Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh và Trường Đại học TDTT Đà Nẵng để tham dự kỳ thi tuyển sinh của Trường Đại học TDTT Đà Nẵng năm học 2009 - 2013.

Cán bộ coi thi phổ biến quy chế thi (Ảnh: Thu Thanh)
Theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, buổi sáng các thí sinh bước vào thi môn Sinh học. Qua ghi nhận của Cộng tác viên Trang tin điện tử TDTT Việt Nam, nhiều thí sinh đã hoàn thành bài thi khá sớm. Khi được hỏi về đề thi, thí sinh Đinh Phước Vĩnh (phòng thi 121) cho biết "với em, đề thi môn Sinh năm nay tương đối dễ, một số bạn phòng em hoànn thành và nộp bài thi với tâm trạng rất thoải mái". Ngược lại, đề thi môn Toán buổi chiều - nhiều thí sinh đã nộp bài sớm với lý do đề quá khó. Thí sinh Nguyễn Thị Hoài - phòng thi 122 đã thổ lộ: “ Đề thi môn toán năm nay quá khó so với đề thi môn toán khối A, em chỉ làm được khoảng 40% ".
Môn Toán - nhiều thí sinh ra nộp bài sớm (Ảnh: Thu Thanh)

Trong ngày thi văn hoá của Trường Đại học TDTT Đà Nẵng chỉ có duy nhất 01 thí sinh - môn Sinh học vi phạm kỷ luật (do mang điện thoại di động vào phòng thi) đã bị đình chỉ thi, không có thí sinh bị cảnh cáo, khiển trách. Đặc biệt, không có cán bộ coi thi nào bị kỷ luật vì vi phạm quy chế coi thi. Theo đánh giá chung của Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học TDTT Đà Nẵng, ngày thi đầu tiên năm nay diễn ra an toàn nghiêm túc đúng theo Quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hôm nay, các thí sinh tiếp tục dự thi năng khiếu chung (kiểm tra test chạy 100m; bật xa tại chổ) và kiểm tra thể hình; chiều cùng ngày các thí sinh sẽ thi môn thi năng khiếu chuyên ngành.

Thu Thanh

Ảnh trong bài
  • Kết thúc ngày thi văn hoá Trường Đại học TDTT Đà Nẵng: 01 Thí sinh bị đình chỉ thi