Lễ khai mạc kỳ thi tuyển sinh năm 2009 trường Đại học TDTT Bắc Ninh

Cũng trong buổi chiều ngày 8/7, Lễ khai mạc kỳ thi tuyển sinh năm 2009 đã được diễn ra tại Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, 3.270 thí sinh đến dự thi đã có mặt đầy đủ.

Toàn cảnh lễ khai mạc (Ảnh: Thu Quyết)
Sau lời tuyên bố khai mạc của PGS.TS. Nguyễn Đại Dương – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Phó chủ tịch Hội đồng tuyển sinh năm 2009. Ths. Đặng Đình Minh đã phổ biến các nội dung thi, về địa điểm thi văn hoá, năng khiếu chung, năng khiếu chuyên môn, nhắc nhở các thí sinh về một số quy định của kỳ thi như: giờ thi, các quy chế trong thi cử như không sử dụng tài liệu, không mang các thiết bị nghe nhìn và đặc biệt là không được mang điện thoại di động vào phòng thi...

Kết thúc lễ khai mạc, các thí sinh được đoàn sinh viên tình nguyện đưa đến từng địa điểm thi văn hoá để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày mai thi văn hoá - ngày thi đầu tiên của kỳ tuyển sinh. Đây là hoạt động đã mang tính truyền thống của nhà trường trong các kỳ tuyển sinh. Đồng thời là một cách làm rất hiệu quả giúp đỡ các thí sinh dự thi cũng như người nhà thí sinh tiết kiệm thời gian, công sức và tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra cho các thí sinh trong quá trình tìm kiếm địa điểm thi.           

Sáng mai, ngày 9/7, các thí sinh sẽ bước vào môn thi văn hoá đầu tiên, môn Sinh vật.

Thu Quyết

Ảnh trong bài
  • Lễ khai mạc kỳ thi tuyển sinh năm 2009 trường Đại học TDTT Bắc Ninh