Trường Đại học TDTT III - Đà Nẵng: Công bố Quyết định bổ nhiệm cán bộ theo cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ mới.

Căn cứ Quyết định số 1434/QĐ-UBTDTT ngày 20/7/2007 của Uỷ ban TDTT về việc Quy định chức năng nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trường Đại học TDTT III - Đà Nẵng, đồng thời để ổn định cơ cấu tổ chức theo đúng Điều lệ của một trường Đại học, kịp thời phục vụ cho năm học mới, Nhà trường đã khẩn trương sắp xếp lại nhân sự, cơ cấu lại tổ chức bộ máy và bổ nhiệm cán bộ.

Căn cứ Quyết định số 1434/QĐ-UBTDTT ngày 20/7/2007 của Uỷ ban TDTT về việc Quy định chức năng nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trường Đại học TDTT III - Đà Nẵng, đồng thời để ổn định cơ cấu tổ chức theo đúng Điều lệ của một trường Đại học, kịp thời phục vụ cho năm học mới, Nhà trường đã khẩn trương sắp xếp lại nhân sự, cơ cấu lại tổ chức bộ máy và bổ nhiệm cán bộ. Buổi lễ công bố Quyết định bổ nhiệm cán bộ theo cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ mới được diễn ra trọng thể tại Trường vào ngày 10/8, trước sự chứng kiến của toàn thể cán bộ, giảng viên...

Theo đó, đến nay cơ cấu của trường Đại học TDTT III - Đà Nẵng có tổng số: 22 phòng, ban, bộ môn, 04 khoa và 03 trung tâm (từ tháng 4/2004 đến tháng 8/2007 Trường chỉ có 18 phòng, ban). Nhà trường có nhiệm vụ không những đào tạo đội ngũ cán bộ TDTT có trình độ Đại học và sau Đại học mà còn đào tạo các bậc Cao đẳng và Trung học TDTT.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Đặng Quốc Nam - Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng đã công bố Quyết định bổ nhiệm 02 đồng chí kiêm nhiệm Trung tâm Thông tin tư liệu TDTT và Trung tâm Ngoại ngữ, tin học; bổ nhiệm lại 17đồng chí Trưởng các phòng, Ban, Bộ môn, 01đồng chí Chủ nhiệm khoa Sư phạm Giáo dục thể chất, 01 đồng chí Phó Chủ nhiệm khoa tại chức, bồi dưỡng – sau Đại học và 09 Phó Trưởng Phòng, Ban, Bộ môn.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Tấn Đạt - Hiệu trưởng Nhà trường, Giám đốc Trung tâm HLTT QG III đã nhấn mạnh: " hai tháng sau Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính Phủ về việc thành lập Trường Đại học TDTT III - Đà Nẵng, công tác đào tạo của Nhà trường đã đi vào ổn định và bước đầu có những khởi sắc. Tuy nhiên, trước những yêu cầu mới, các đồng chí được giao nhiệm vụ phải nỗ lực hơn nữa, đoàn kết gắn bó, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt trọng trách được giao, góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển". Ngoài ra, đ/c Lê Tấn Đạt còn yêu cầu các Trưởng phòng, ban, bộ môn, khoa triển khai đến cán bộ viên chức của đơn vị mình nắm được chức năng, nhiệm cụ của Nhà trường.

Đại diện cho những cán bộ được bổ nhiệm, đồng chí Trần Thị Minh Hải - Chủ nhiệm khoa Sư phạm Giáo dục thể chất nhận nhiệm vụ và cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo Nhà trường, đồng thời hứa sẽ đem hết khả năng của mình phục vụ cho sự nghiệp dạy và học của Trường, với mong muốn góp phần đào tạo ra các thế hệ cán bộ TDTT "vừa hồng vừa chuyên", phục vụ cho sự nghiệp phát triển của Ngành cũng như qúa trình hội nhập và phát triển của đất nước. Đồng thời, đ/c cũng bày tỏ mong muốn Ban lãnh đạo trường và các đồng nghiệp cần quan tâm giúp đỡ tạo điều kiện để mỗi cán bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thu Thanh (Đà Nẵng)

 

Ảnh trong bài
  • Trường Đại học TDTT III - Đà Nẵng: Công bố Quyết định bổ nhiệm cán bộ theo cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ mới.