Công đoàn Trường Đại học TDTT III - Đà Nẵng nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động Tp Đà Nẵng

Nhằm đánh giá kết quả công tác hoạt động công đoàn khối trường Đại học, Cao đẳng, THCN năm học 2006 –2007 trên địa bàn Tp Đà Nẵng. Chiều ngày 31/8/2007 tại Trường Đại học TDTT III đã diễn ra Hội nghị tổng kết.

Nhằm đánh giá kết quả công tác hoạt động công đoàn khối trường Đại học, Cao đẳng, THCN năm học 2006 –2007 trên địa bàn Tp Đà Nẵng. Chiều ngày 31/8/2007 tại Trường Đại học TDTT III đã diễn ra Hội nghị tổng kết.

Tới dự Hội nghị có: ông Phan Viết Thông - Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng, các thành viên BCH cùng đại diện Ban lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn các trường Đại học, Cao đẳng, THCN trên toàn Tp Đà Nẵng. Về phía Nhà trường có: ông Lê Tấn Đạt - Hiệu trưởng, Giám đốc TTHLTTQG III; Ông Lê Hồng Sơn – Phó giám đốc TTHLTTQG III, Chủ tịch Công đoàn cùng các thành viên trong BCH công đoàn Nhà trường.

Trong năm qua, hoạt động công đoàn khối trường Đại học, Cao đẳng, THCN đã duy trì và phát huy được những kết quả năm học trước, đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ mặc dù vẫn còn một số tồn tại cần khắc phục. Song có thể khẳng định, hoạt động của Công đoàn khối các trường Đại học, Cao đẳng, THCN trên địa bàn Tp Đà Nẵng nói chung và của trường Đại học TDTT III - Đà Nẵng nói riêng đã góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Để tổ chức đạt hiệu quả hơn nữa trong phong trào quần chúng và hoạt động Công đoàn năm học 2007- 2008, Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng đã đề ra phương hướng hoạt động, trong đó một trong những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới là chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn thành phố Đà Nẵng lần thứ XIV.

Tại Hội nghị, Trường Đại học TDTT III - Đà Nẵng vinh dự là một trong 04 tập thể được Liên đoàn Lao động Tp Đà Nẵng đã tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm học 2006-2007.

Thu Thanh

 

Ảnh trong bài
  • Công đoàn Trường Đại học TDTT III - Đà Nẵng nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động Tp Đà Nẵng