Bế mạc lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Công tác tổ chức cán bộ

Sau gần 1 tuần học tập lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Công tác tổ chức cán bộ, do Tổng cục TDTT tổ chức đã kết thúc thành công với 100% học viên đạt yêu cầu và được BTC cấp giấy chứng nhận hoàn thành khoá học.

Ông Sầm Văn Trường - Quyền Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ (Ảnh: TLinh)

Lễ Bế mạc lớp học diễn ra vào chiều ngày 11/6, tại Trung tâm Huấn luyện TTQG Đà Nẵng với sự tham dự của ông Lê Văn Duy – Phó Giám đốc Cơ quan đại diện Văn phòng Bộ VH,TT&DL tại Đà Nẵng; ông Sầm Văn Trường - Quyền Vụ truởng Vụ Tổ chức Cán bộ, Tổng cục TDTT; ông Nguyễn Trọng Đạo, Phó Tổng cục trưởng A25 Bộ Công an; đại diện lãnh đạo Trường Đại học TDTT Đà Nẵng, Trung tâm Huấn luyện TTQG Đà Nẵng cùng toàn thể các học viên tham dự lớp học.

Mặc dù thời gian học tập không nhiều, với hàm lượng kiến thức phong phú, nhưng đã được các giảng viên có trình độ chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy trình bày súc tích, dễ hiểu. Đặc biệt, sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành đã giúp các học viên tiếp nhận những kiến thức mới về nghiệp vụ công tác tổ chức cán bộ của ngành một cách  dễ dàng và hiệu quả.

Toàn cảnh buổi Lễ Bế mạc lớp học (Ảnh: T.Linh)

Các học viên cũng bày tỏ mong muốn, Tổng cục TDTT sẽ tiếp tục duy trì việc tổ chức lớp học  này hàng năm, để những người làm Công tác tổ chức cán bộ tại các Vụ, đơn vị, Liên đoàn, Hiệp hội thể thao và các Sở VH,TT&DL trên cả nước có dịp được giao lưu, học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

Thay mặt BTC lớp học, ông Sầm Văn Trường đã hoanh nghênh tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên, đồng thời mong rằng các học viên tiếp tục nghiên cứu và có nhiều sáng tạo trong lĩnh vực công tác của mình. Đặc biệt, sau khoá học này, các học viên có thể vận dụng các kiến thức đã được trang bị ứng dụng vào công việc ngày càng tốt hơn.

Kim Tuyến
 

Ảnh trong bài
  • Bế mạc lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Công tác tổ chức cán bộ