Trường Đại học TDTT II tổ chức khai giảng năm học mới 2007 - 2008

Sáng 12/9, tập thể gần 1.000 giảng viên và sinh viên trường Đại học TDTT II (trong đó có hơn 300 tân sinh viên của 14 môn chuyên sâu) đã làm Lễ khai giảng năm học mới 2007 – 2008.

Sáng 12/9, tập thể gần 1.000 giảng viên và sinh viên trường Đại học TDTT II (trong đó có hơn 300 tân sinh viên của 14 môn chuyên sâu) đã làm Lễ khai giảng năm học mới 2007 – 2008.

Đến dự Lễ khai giảng có sự hiện diện của Thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch Nguyễn Trọng Hỷ. Cũng trong dịp này trường đã làm lễ tốt nghiệp cho 100 sinh viên khóa học 2003 – 2007.

Trong những năm qua, BGH, giảng viên và các sinh viên đã có nhiều cố gắng tập trung trí tuệ, tạo sự gắn bó đoàn kết, từng bước phát triển theo hướng chuẩn hóa, quy chế hóa, hiện đại hóa để đáp ứng nhiệm vụ được giao và là một trong những cái nôi đào tạo nguồn cán bộ TDTT cho ngành. Với những nỗ lực đó, trường cũng có sự phối hợp rất tốt với Trung tâm HLTTQG 2 để hoàn thành các nhiệm vụ huấn luyện các đội dự tuyển và đội tuyển quốc gia, thường xuyên kiểm tra, theo dõi chặt chẽ quá trình tập huấn và thực hiện kế hoạch huấn luyện của các đội, đảm bảo tốt, kịp thời, đúng quy định về chế độ hồi phục, chăm sóc sức khỏe cũng như sinh hoạt vui chơi giải trí cho các HLV, VĐV, từng bước nâng dần chất lượng phục vụ của các cán bộ, tạo sự thoải mái, thuận lợi cho tất cả các đội, các VĐV tập huấn tại trường và Trung tâm.

Ngoài ra, Trường cùng Trung tâm đã đẩy mạnh chương trình hợp tác quốc tế với các trường Đại học TDTT các nước như: Anh, Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc… để đa dạng hóa và nâng cao chất lượng công tác huấn luyện sẵn sàng gánh vác nhiệm vụ lớn của ngành trong thời gian tới…

Hồng Long

 

Ảnh trong bài
  • Trường Đại học TDTT II tổ chức khai giảng năm học mới 2007 - 2008