Khai mạc lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Công tác tổ chức cán bộ năm 2009

Tham gia lớp học có gần 70 học viên là thủ trưởng, cán bộ các cơ quan thuộc các Vụ, đơn vị, các Liên đoàn, Hiệp hội thể thao và các Sở VH,TT&DL trên toàn quốc.

Ông Lê Anh Thơ - Vụ trưởng Vụ TDTT quần chúng phát biểu khai mạc lớp học (Ảnh: KTuyến)

Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức cán bộ do Tổng cục TDTT tổ chức đã chính thức diễn ra từ ngày 8 – 12/6, tại Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng.

Tham gia lớp học có gần 70 học viên là thủ trưởng, cán bộ các cơ quan thuộc các Vụ, đơn vị, các Liên đoàn, Hiệp hội thể thao và các Sở VH,TT&DL trên toàn quốc. Lớp học được tổ chức nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ ngành TDTT về công tác tổ chức cán bộ.

Nội dung của lớp học tập trung vào các chuyên đề như: Định hướng phát triển của TDTT Việt Nam và những vấn đề cơ bản trong công tác quản lý của ngành; Quản lý nhà nước đối với các Liên đoàn, Hiệp hội thể thao, xã hội hoá TDTT và phát huy vai trò của các tổ chức xã hội ở Việt Nam; Quy hoạch cán bộ, phân cấp quản lý cán bộ của Bộ VH,TT&DL; Một số chính sách đặc thù của Ngành và các tiêu chuẩn nghiệp vụ các ngạch viên chức ngành TDTT; Văn hóa ứng xử và kỹ năng giao tiếp trong hoạt động công vụ, kỹ năng tổ chức các hoạt động sự kiện của cơ quan… Tham gia giảng dạy tại lớp học là các giảng viên đến từ Bộ VH,TT&DL, Tổng cục TDTT, Học viện Hành chính quốc gia...

Phát biểu tại Lễ khai mạc lớp học diễn ra sáng nay (8/6), ông Lê Anh Thơ – Vụ trưởng Vụ TDTT quần chúng, Tổng cục TDTT đã nhấn mạnh: “Trong bối cảnh hội nhập và phát triển như hiện nay, việc nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nói chung, đặc biệt là những người làm công tác tổ chức cán bộ trong toàn ngành TDTT là vô cùng cần thiết. Thời gian học tập không nhiều, vì vậy các học viên cần tập trung, đoàn kết nhằm đạt hiệu quả trong học tập. Điều đó sẽ góp phần giúp cho việc thực hiện công tác chuyên môn tại các đơn vị trong ngành được tốt hơn”.

Kim Tuyến

Ảnh trong bài
  • Khai mạc lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Công tác tổ chức cán bộ năm 2009