Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Văn phòng năm 2009

Được sự đồng ý của lãnh đạo Tổng cụcTDTT, Văn phòng Tổng cục TDTT phối hợp với Vụ Tổ chức cán bộ tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Văn phòng năm 2009 cho cán bộ, công chức làm công tác Văn phòng tại các Vụ, đơn vị trực thuộc Tổng cục TDTT và các Liên đoàn, Hiệp hội thể thao quốc gia.

Lớp học khai giảng vào sáng nay (02/06), tại Tổng cục TDTT. Đến dự buổi lễ có Chánh Văn phòng TCTDTT - Trưởng ban tổ chức lớp học- ông Nguyễn Hồng Quân, Quyền Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Phó Trưởng Ban tổ chức - ông Sầm Văn Trường cùng đông đảo 52 học viên.

Ông Nguyễn Hồng Quân thay mặt BTC gửi lời chào mừng và lời chúc đến các vị đại biểu, khách quý cùng toàn thể các học viên, đồng thời hy vọng rằng trong thời gian khoá học diễn ra các học viên sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức có ích giúp cho việc giải quyết công việc một cách thuận lợi hơn.

Toàn cảnh lớp học(Ảnh: Y trang)

Ngay sau lễ khai mạc, lớp học chính thức bắt đầu với 7 chuyên đề chính: soạn thảo văn bản, quản lý văn bản, lập hồ sơ và lưu trữ hồ sơ, giới thiệu Luật ban hành văn bản Quy phạm pháp luật, nghiệp vụ công tác pháp chế ngành, hệ thống văn bản Quy phạm pháp luật về TDTT và các nhiệm vụ trọng tâm của công tác pháp chế TDTT năm 2009-2010. Lớp học do các giảng viên có kinh nghiệm từ Bộ Tư pháp, Bộ VH,TT&DL, Bộ Nội vụ giảng dạy... Đây là lớp học được tổ chức nhằm bồi dưỡng, đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng cho các cán bộ làm công tác văn phòng, góp phần đáp ứng tốt yêu cầu, đòi hỏi của công tác văn phòng cơ quan Tổng cục TDTT trong tình hình mới. Đặc biệt trong thời gian học tập, các học viên sẽ có cơ hội đi thực tế tại các văn phòng cơ quan, đơn vị.

Lớp học sẽ kết thúc vào ngày 06/06/2009.

Băng Tâm
 

Ảnh trong bài
  • Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Văn phòng năm 2009