Tiểu ban CNTT - Truyền thông tổ chức đào tạo tình nguyện viên AIG III

Tại đây, các tình nguyện viên sẽ được cán bộ chuyên trách của Tiểu ban này cung cấp một cách tổng quan nhất các đầu việc sẽ phải làm cũng như các hoạt động liên quan đến AIG III tới từng tình nguyện viên như: trợ giúp cho các cán bộ về công nghệ thông tin làm việc tại Trung tâm điều hành AIG III hay các địa điểm thi đấu...

Theo ước tính của Tiểu ban Lễ tân Khánh tiết, AIG III diễn ra tại Việt Nam vào tháng 10 tới sẽ có hơn 2000 TNV phía Bắc tham gia giúp việc cho các Tiểu ban và BTC của Đại hội, trong đó có 60 TNV giúp việc cho Tiểu ban Công nghệ thông tin - Truyền thông. Số TNV này được đào tạo các kỹ năng, tập huấn nghiệp vụ để tham gia phục vụ AIG III.

Toàn cảnh buổi học của các TNV giúp việc cho Tiểu ban CNTT - Truyền thông
(Ảnh: Nguyệt Hương )

Để giúp các TNV hiểu sâu sắc hơn về nhiệm vụ của mình và thực hiện tốt công việc trong suốt thời gian Đại hội diễn ra, ngày 30/5 Tiểu ban Công nghệ thông tin  - Truyền thông đã phối hợp cùng Tiểu ban Lễ tân Khánh tiết tổ chức khoá đào tạo TNV tại trường Đại học Hà Nội. Tại đây, các tình nguyện viên sẽ được cán bộ chuyên trách của Tiểu ban cung cấp một cách tổng quan nhất các công việc sẽ phải làm cũng như các hoạt động liên quan đến AIG III như: trợ giúp cho các cán bộ về công nghệ thông tin làm việc tại Trung tâm điều hành AIG III hay các địa điểm thi đấu... BTC cũng yêu cầu các TNV nêu cao ý thức nhiệt tình, trách nhiệm với nhiệm vụ được giao, tất cả vì sự thành công của Đại hội.

Các TNV này là sinh viên học năm thứ 2, thứ 3 của trường Đại học Bách khoa Hà Nội (chủ yếu học chuyên ngành Công nghệ thông tin và Ngoại ngữ). Trước khi chính thức trở thành TNV, họ sẽ phải trải qua các bài Test về công nghệ thông tin, từ đó  BTC sẽ chọn lọc những cá nhân xuất sắc tham gia giúp việc cho Tiểu ban.

N. H

Ảnh trong bài
  • Tiểu ban CNTT - Truyền thông tổ chức đào tạo tình nguyện viên AIG III