Bế giảng lớp Bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ báo chí cho CTV Trang tin điện tử TDTT

Sau hơn 1 tuần học tập nghiêm túc, lớp Bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ báo chí cho CTV Trang tin điện tử TDTT đã kết thúc thành công. Lễ Bế mạc lớp học được tổ chức vào sáng ngày 27/5, với sự tham dự của đại diện BTC lớp học, các giảng viên cùng toàn thể học viên.

Các học viên nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp (Ảnh: Thu Thanh)
Đây là lần thứ 3, lớp học về Bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ báo chí cho CTV Trang tin TDTT Việt Nam được tổ chức. Với sự tham gia giảng dạy tại lớp học là các GS,TS, chuyên gia, các nhà báo có bề dày kinh nghiệm, lớp học đã trang bị cho các học viên nhiều kiến thức, kinh nghiệm bổ ích về nghề báo. Trong đó, những kỹ năng như: cách viết 1 tác phẩm báo chí (tin, bài), yêu cầu đối với 1 tác phẩm ảnh báo chí (bố cục, nội dung, màu sắc…) là những nội dung có ý nghĩa thiết thực đối với những người làm công tác thông tin tuyên truyền, đặc biệt là các hoạt động tuyên truyền trong lĩnh vực TDTT.

Ngoài việc được trang bị về mặt lý thuyết, các học viên còn được tham gia thực hành ngay tại lớp. Qua lớp bồi dưỡng, đã giúp các học viên xác định rõ hơn mục tiêu, cách thức viết tin, bài về lĩnh vực TDTT cũng như những yêu cầu về cách viết tin, bài cho một trang tin, báo điện tử…

Kết thúc khoá học 100% học viên đều hoàn thành tốt khoá học và được Trang tin điện tử Thể dục thể thao Việt Nam cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp.


Thu Thanh

Ảnh trong bài
  • Bế giảng lớp Bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ báo chí cho CTV Trang tin điện tử TDTT