Hội thảo triển lãm thế giới an ninh bảo mật mạng

Sau sự kiện thế giới an ninh bảo mật được tổ chức thành công ở Hà Nội vào tháng 3 vừa qua, nhằm đề cao hơn nữa vai trò của công tác an ninh bảo mật, đặc biệt là trong công tác an ninh mạng, Hội thảo triển lãm thế giới an ninh bảo mật dự kiến sẽ được tổ chức từ 01 - 3/12 tại khách sạn New World, thành phố Hồ Chí Minh.

Nội dung chính của Hội thảo sẽ tập trung vào các vấn đề: công tác an ninh, bảo mật trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, chiến lược đảm bảo an ninh mạng, website và ứng dụng mạng cho các doanh nghiệp cũng như công tác an toàn và bảo mật dữ liệu của các doanh nghiệp... Hội thảo cũng sẽ giới thiệu đến những người quan tâm đến công tác an ninh mạng những công nghệ, giải pháp, phần mềm, thiết bị an ninh bảo mật mạng, các phần mềm phòng chống virus và hệ thống giám sát mạng.

Theo dự kiến của BTC, sẽ có khoảng 600 khách tới tham dự Hội thảo và hơn 1.200 khách tới tham quan triển lãm. Do là lần đầu tiên, Hội thảo - triển lãm về an ninh bảo mật thế giới được tổ chức tại Việt Nam nên đây sẽ là cơ hội tốt để các nhà doanh nghiệp Việt Nam, những người quan tâm đến công tác an ninh mạng có dịp học hỏi những giải pháp công nghệ mới cũng như nâng cao nhận thức và tăng cường đầu tư cho công tác an ninh bảo mật mạng.

Quỳnh Trang

 


Ảnh trong bài
  • Hội thảo triển lãm thế giới an ninh bảo mật mạng