Secu Tech Vietnam 2008 đột phá thị trường đầy hứa hẹn

Châu Á Thái Bình Dương được đánh giá là khu vực có tốc độ tăng trưởng bùng nổ, đặc biệt trong lĩnh vực An ninh An toàn. Trong danh sách các quốc gia khu vực châu Á Thái Bình Dương nhận được đánh giá cao về việc thu hút đầu tư nước ngoài nhờ những lợi thế vượt trội như nguồn tài nguyên phong phú, nhân lực dồi dào, chính sách khuyến khích đầu tư nước ngoài... Việt Nam là quốc gia đứng đầu.

Thấy được tiềm năng của thị trường Việt Nam thông qua sự tăng trưởng nhanh chóng với nhiều dự án lớn từ các nguồn đầu tư chung và cơ sở hạ tầng, dự tính cho đến năm 2010 đạt 85.6 tỷ USD, Tập đoàn A&S đã nhận định cơ hội tổ chức sự kiện chuyên ngành nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn này. Thông qua Triển lãm và Hội nghị quốc tế về kỹ thuật thiết bị an toàn, bảo vệ PCCC Việt Nam 2008 (Secu Tech Vietnam) diễn ra trong 3 ngày từ 11 - 13/11/2008, người tiêu dùng trong nước có thể tiếp cận với những công nghệ, ứng dụng mới nhất và cuộc trình diễn sản phẩm tiên tiến nhất. Thông qua sự kiện này, các nhà lắp đặt và phân phối còn chưa quen với các khái niệm an ninh hiện đại và các loại thiết kế hệ thống an ninh toàn diện có thể học hỏi để phục vụ các dự án xây dựng đang được thực hiện. Secu Tech Vietnam là cơ hội toàn diện cho người tiêu dùng và kinh doanh thiết bị an ninhcủa Việt Nam tiếp cận với những công nghệ và ứng dụng mới nhất của thế giới.

Tham dự Secu Tech Vietnam lần đầu tiên được tổ chức có hơn 80 tập đoàn, công ty của 10 quốc gia nhằm giới thiệu 300 loại sản phẩm an ninh, an toàn tại 150 gian hàng của Trung tâm Hội trợ Triển lãm Việt Nam. Cũng trong thời gian diễn ra triển lãm, các nhà cung cấp hàng đầu thế giới cũng như các đơn vị quản lý chuyên nghành của Việt Nam sẽ được mời tới tham dự Hội thảo để cùng chia sẻ kinh nghiệm với 4 chuyên đề chính là: Các ứng dụng và giải pháp của IP Camera; Các giải pháp giám sát kỹ thuật số và IP; Ứng dụng sản phẩm mới; Quản lý An ninh; Phòng cháy chữa cháy; Hệ thống an ninh cho ngành ngân hàng, tài chính...

A.T


Ảnh trong bài
  • Secu Tech Vietnam 2008 đột phá thị trường đầy hứa hẹn