Khai giảng khoá học Bồi dưỡng kiến thức về Y học thể thao trong Bóng đá

Trong 5 ngày (từ 10 đến 14/12), một khoá học Bồi dưỡng kiến thức về Y học thể thao trong Bóng đá sẽ được tổ chức tại Trung tâm Vật lý Y sinh học Tp. Hồ Chí Minh. Khoá học được Liên đoàn Bóng đá tổ chức nhằm trang bị, bổ sung và nâng cao kiến thức về Y học cho các cán bộ hoạt động trong lĩnh vực Bóng đá.

Đồng thời giúp các Nhà chuyên môn có những biện pháp đề phòng chấn thương và cứu chữa kịp thời cho các cầu thủ.. Đây là khóa học thứ 3 mà Liên đoàn Bóng đá tổ chức. Trong 2 lần tổ chức trước, những kiến thức mà khoá học đem lại đã thực sự thu hút và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các Y, bác sỹ đang công tác tại các CLB Bóng đá chuyên nghiệp, các hướng dẫn viên, giảng viên môn Bóng đá tại các Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch và các trường ĐH TDTT trên cả nước...

Tham dự khoá học, các học viên không chỉ được trang bị những kiến thức về y học đại cương, phòng chống doping trong thể thao mà những chuyên đề về hồi phục, vật lý trị liệu, phương pháp phòng tránh, chữa trị chấn thương... sẽ thực sự có ý nghĩa trong công tác huấn luyện và giảng dạy đối với mỗi đối tượng trong lĩnh vực mà mình hoạt động.

 

Để đảm bảo chất lượng khoá học, LĐBĐVN đã mời 3 giảng viên là các chuyên gia đầu ngành của Cộng hoà Liên bang Đức về Y học thể thao trực tiếp giảng dạy, gồm: TS. Y khoa Volker Steger; TS. Y khoa Juger Ulrich và chuyên gia A.Volkheimer.

 

 

 

Thiên Hà

 

Ảnh trong bài
  • Khai giảng khoá học Bồi dưỡng kiến thức về Y học thể thao trong Bóng đá