Sở VH,TT&DL Phú yên: Mở lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý ngành năm 2008

Từ ngày 11 - 15/11/2008, Sở VH,TT&DL Phú yên đã tổ chức thành công lớp bồi dưỡng kiến thức ngành VH,TT&DL năm 2008. Lớp học đã thu hút 95 học viên là những cán bộ lãnh đạo, chuyên viên tại các đơn vị trực thuộc Sở.

 

Tại lớp học lần này đã có 09 chuyên đề được báo cáo. Bên cạnh đó, ngoài các đ/c báo cáo viên của tỉnh, còn có sự tham gia giảng dạy của TS Huỳnh Quốc Thắng - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tp. Hồ Chí Minh.  

Đây là lớp học được mở trong giai đoạn đầu phát triển từ sự hợp nhất của 03 ngành VH,TT&DL. Tham dự lớp học, các học viên được tiếp cận với những kiến thức cơ bản cần thiết theo từng lĩnh vực, đồng thời được trang bị những kỹ năng tổng hợp về quản lý, điều hành, hiểu biết trong nhận diện bản sắc văn hóa, du lịch nhìn từ góc độ văn hóa, những định hướng và giải pháp phát triển văn hóa, thể thao, du lịch, gia đình... Có thể nói qua lớp bồi dưỡng này, các hoạt động ở cơ sở sẽ có thêm những khởi sắc mới, đầy đủ và toàn diện hơn, góp phần xây dựng ngành ngày càng phát triển.   

Đặc biệt, việc mở lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý ngành, cũng là bước khởi đầu chuyển tiếp trong công tác bồi dưỡng và đào tạo nguồn nhân lực của ngành VH,TT&DL Phú Yên. Từ đó, nhằm phục vụ cho tỉnh trong việc triển khai thực hiện tổ chức thành công Kỷ niệm 400 năm Phú Yên gắn với năm du lịch quốc gia tại Phú Yên, vào năm 2011. 

Trần Vỹ


Ảnh trong bài
  • Sở VH,TT&DL Phú yên: Mở lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý ngành năm 2008