Trường ĐH sư phạm TDTT Hà Nội vững mạnh bước vào thời kỳ đổi mới

Sáng nay (18/11) thầy và trò trường Đại học sư phạm Thể dục Thể thao Hà Tây (cũ) long trọng tổ chức lễ kỷ niệm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11 và công bố quyết định đổi tên trường thành trường Đại học sư phạm TDTT Hà Nội.

Tham dự buổi lễ kỷ niệm đại diện Bộ giáo dục và Đào tạo có TS Phùng Khắc Bình - Vụ trưởng vụ công tác học sinh, sinh viên; Đại tá Hà Văn Công - Vụ trưởng vụ Giáo dục quốc phòng, phía Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch có PGS TS Phạm Ngọc Viễn - Giám đốc TTHLTT Quốc gia. Phía nhà trường có TS Phạm Xuân Thành - Hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo trong ban giám hiệu nhà trường và gần 2000 sinh viên đang theo học tại trường. Lãnh đạo các trường Đại học TDTT Bắc Ninh, Đại học sư phạm TDTT Tp. Hồ Chí Minh... và đại diện các ban, ngành của địa phương đã đến chúc mừng nhà trường. 

Trải qua thời gian xây dựng và phát triển trường Đại học sư phạm TDTT Hà Tây nay là trường Đại học sư phạm TDTT Hà Nội (Quyết định đổi tên trường được Thủ tướng chính phủ ký ngày 14/11/08) đã vượt qua bao khó khăn, không ngừng vươn lên và ngày càng khẳng định được uy tín cũng như vị thế của mình về chất lượng học tập cũng như công tác giảng dạy của trường, đáp ứng yêu cầu xã hội, góp phần thúc đẩy vào sự nghiệp phát triển nền giáo dục Việt Nam ngày càng vững mạnh. Điều đó thể hiện qua việc tỷ lệ sinh viên đăng ký dự thi vào trường ngày một tăng cao, là một đơn vị đào tạo luôn được đánh giá cao trong ngành giáo dục. Trong những năm qua với sự cố gắng, phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ giáo viên, sinh viên trong trường đã được ghi nhận bằng nhiều phần thưởng cao quý của Nhà nước, Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng.

Có thể nói, Trường Đại học sư phạm TDTT Hà Tây là một trong những cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng, tự hào về những thành tựu đạt được trong những năm qua là nền tảng để nhà trường phát triển vững mạnh trong thời kỳ đổi mới. Trường Đại học sư phạm TDTT Hà Tây có tiền thân là trường Trung cấp sư phạm TDTT sau đó chuyển thành trường Cao đẳng sư phạm TDTT. Sau một thời gian xây dựng và phát triển, trường tiếp tục đổi tên thành trường Đại học sư phạm TDTT Hà Tây nay là trường Đại học sư phạm TDTT Hà Nội.

 

NPV

         

Ảnh trong bài
  • Trường ĐH sư phạm TDTT Hà Nội vững mạnh bước vào thời kỳ đổi mới