Đề thiết kế web chuyên nghiệp hơn(23/11/2004)

Công việc thiết kế web đòi hỏi bạn phải bỏ ra rất nhiều thời gian dành cho việc trình bày giao diện. Điều này gây khó khăn cho những người không thuần thục Photoshop hoặc Corel Draw... Không sao Xara Webstyles sẽ giúp bạn!

Phiên bản mới nhất Xara Webstyles 4.0 sẽ cung cấp cho bạn những thành phần được tạo sẵn dưới dạng mẫu (template) để hình thành nên một website như: button, banner, logo,....

Với 13 mục, cùng hơn 500 mẫu được tạo sẵn không những đáp ứng được nhu cầu thiết kế web của mọi người mà còn làm hài lòng những nhà thiết kế web chuyên nghiệp bởi chất luợng cũng như tính dễ dùng của nó.

Bạn cứ việc chọn chủ đề mình muốn. Khi đó bạn sẽ thấy cột bên trái sẽ xuất hiện thêm các nút nhấn khác với những công dụng sau:

- Designs: Bạn chọn mẫu thiết kế và lưu ý nhấn nút để next (hình mũi tên) để xem hết các mẫu.

- Text: Thay đổi dòng chữ thể hiện trong mẫu.

- Colors: Thay đổi màu chữ thể hiện trong mẫu.

- Background: Thể hiện hình nền của mẫu. Mặc định là màu trắng.

- Shadow: Tạo các dạng bóng đổ cho mẫu.

- Size: Chọn kích thước của mẫu.

- Menus: Nếu bạn muốn tạo một menu trong web thì tùy chọn này sẽ giúp bạn thực hiện rất nhanh chóng.

Và để hòan thành bước cuối cùng là xuất ảnh thì bạn nhấn nút save.

Xara Webstyles 4.0 hỗ trợ ba định dạng thông dụng nhất: GIF, JPEG, PNG cho phép bạn xuất ảnh.

- Bạn nên chọn Jpeg khi xuất ảnh tĩnh với ưu điểm là dung lượng nhỏ và chất lượng tốt và GIF khi xuất ảnh động và PNG với lưu thế là phần background trong suốt nhưng dung lượng cao hơn JPEG.

- Nếu bạn chọn Fast download thì dĩ nhiên dung lượng sẽ rất nhỏ đồng nghĩa với chất lượng cũng thấp hơn hai tùy chọn Good quality và High quality.

Bạn chỉ cần nhấn Save Graphic, chọn nơi lưu trữ và Save lại. Thế là bạn đã có một nút nhấn hay một banner tuyệt đẹp với dung lượng vừa phải. Và hãy nhớ muốn bạn trở về màn hình chính thì bạn chỉ việc nhấn nút mà thôi. Hy vọng website của bạn sẽ trở nên đẹp hơn chuyên nghiệp hơn với Xara Webstyles 4.0.

Tải chương trình dùng thử tại đây, tương thích với các hệ điều hành Windows. Bạn hãy download về ngay nhé!

Theo Tuoi tre Online

Ảnh trong bài
  • Đề thiết kế web chuyên nghiệp hơn(23/11/2004)