Đại học TDTT Bắc Ninh - một trong những cơ sở đào tạo tốt nhất về chuyên ngành(20:02 10/07/2008)

17h15 chiều nay 10/7 trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh đã hoàn tất môn thi năng khiếu gồm hai nội dung: phần thi năng khiếu chung vào buổi sáng, phần thi năng khiếu chuyên môn vào buổi chiều kết thúc kỳ thi tuyển sinh năm 2008 -2009 an toàn, chính xác, thắng lợi. Hầu hết thí sinh khi nộp hồ sơ đăng ký dự thi vào các trường Đại học đầu ngành về lĩnh vực TDTT trên cả nước đều yêu thích Thể thao hay họ có năng khiếu chơi tốt môn thể thao nào đó.

17h15 chiều nay 10/7 trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh đã hoàn tất môn thi năng khiếu gồm hai nội dung: phần thi năng khiếu chung vào buổi sáng, phần thi năng khiếu chuyên môn vào buổi chiều kết thúc kỳ thi tuyển sinh năm 2008 -2009 trong sự an toàn, chính xác, thắng lợi. Hầu hết thí sinh khi nộp hồ sơ đăng ký dự thi vào các trường Đại học đầu ngành về lĩnh vực TDTT trên cả nước đều yêu thích Thể thao hay họ có năng khiếu chơi tốt môn Thể thao nào đó. Vậy một giả thiết được đặt ra nếu thí sinh đỗ trong đợt tuyển sinh năm nay thì ngoài mục đích được đứng trong môi trường Đại học ra thì liệu họ có mục đích gì khác cho những kế hoạch về nghề nghiệp trong tương lai. Hoà vào dòng người tấp nập (chủ yếu là thí sinh và phụ huynh học sinh) trước cổng trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh, chen chúc mãi nhóm phóng viên chúng tôi mới thực hiện được cuộc phỏng vấn nhanh với một số thí sinh đã hoàn thành phần thi của mình và đang ngồi chờ người nhà đến đón.

Lê Minh Vượng thi vào trường Đại học TDTT Bắc Ninh để thực hiện ước mơ trở thành HLV
 

 

 

Hiện nay có nhiều trường đại học trên toàn quốc đã mở khoa Giáo dục Thể chất vậy tại sao em lại chọn trường Đại học TDTT Bắc Ninh để thi?

 

Thí sinh Lê Minh Vương - quê Nam Định: Em rất thích Bộ môn Vật, hơn nữa tại địa phương em tham gia vào đội tuyển Vật của tỉnh và cũng đã đạt được một số thành tích, chính vì vậy khi tốt nghiệp hết lớp 12 em quyết tâm nộp hồ sơ thi vào trường này với mục đích sẽ được đào tạo chuyên sâu về bộ môn mà mình yêu thích. Đồng thời nếu được học tại trường em sẽ có nhiều cơ hội để phát triển cao hơn về chuyên môn, thực hiện mơ ước của mình đó là trở thành huấn luyện viên Vật có đẳng cấp (cười)

 

Vậy nếu đỗ và được học tại trường, sau khi tốt nghiệp em có kế hoạch gì cho nghề nghiệp trong tương lai của mình?

 

Năm nay, may mắn đỗ thì đó là niềm vui, hạnh phúc không gì tả siết đối với em. Thật sự, em cũng đã có những dự định về nghề nghiệp của mình giờ nói ra không biết có quá sớm không? ( có vẻ ngại ngùng ). Đó là sau khi được nhà trường đào tạo về lĩnh vực chuyên môn trong suốt 4 năm em  sẽ trở về địa phương và xin công tác tại đó để mở ra những lớp học năng khiếu về bộ môn này để truyền đạt và huấn luyện về chuyên môn cũng như tuyên truyền về bộ môn này tại địa phương mình.

Thí sinh Phạm Ngọc Tuấn: trường là nơi đào tạo tốt nhất về chuyên ngành
 

 

Cùng nói về vấn đề này em Phạm Ngọc Tuấn - quê  Bắc Giang cho biết:

 

Niềm đam mê về Thể thao của em là môn Bóng bàn, ở nhà em thường xuyên tham ra chơi bộ môn này nhưng thật ra về kỹ thuật thì không hiểu gì nhiều về nó. Dự thi vào trường em ước mong mình đỗ, không những được hiểu sâu, toàn diện hơn về kỹ thuật chuyên môn mà còn có nhiều cơ hội được trở thành những tay vợt tài năng. Để thực hiện được những điều đó nên em nghĩ chỉ có Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh là cơ sở đào tạo tốt nhất và có nhiều điều kiện về mọi mặt để phát triển những tài năng trong lĩnh vực Thể thao. 

 

Bài, Ảnh NPV. BN


Ảnh trong bài
  • Đại học TDTT Bắc Ninh - một trong những cơ sở đào tạo tốt nhất về chuyên ngành(20:02 10/07/2008)