Đánh giá của thí sinh về phần thi năng khiếu(15:22 10/07/2008)

Buổi thi cuối cùng của kỳ thi tuyển sinh năm 2008 trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã kết thúc với phần kiểm tra thể hình và năng khiếu chuyên môn. Tại tất cả 14 điểm thi tương ứng với 14 chuyên ngành mà nhà trường tuyển sinh diễn ra rất "chuyên nghiệp". Có thể khẳng định, với bề dày kinh nghiệp cùng với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của tập thể cán bộ coi thi, kỳ thi tuyển sinh của nhà trường năm 2008 thành công tốt đẹp. Phóng viên trang tin Thể dục, Thể thao đã có mặt tại khắp các địa điểm thi và ghi lại những hình ảnh xung quanh các hoạt động tuyển sinh.

 

Cười tươi vì thực hiện bài thi tốt

Hôm nay (10/9/2008), trên 2.300 thí sinh của Hội đồng thi Trường Đại học TDTT Đà Nẵng đã có mặt đầy đủ tại khu vực sân Điền kinh - Trung tâm Huấn luyện TTQG Đà Nẵng để dự thi phần năng khiếu chung.

6h kém 15 phút, tại khu vực thi, các thí sinh hầu như đã có mặt đầy đủ và chuẩn bị bước vào dự thi môn năng khiếu với tâm trạng khá thoải mái, tự tin. Theo quy định chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh dự thi vào trường Đại học TDTT Đà Nẵng phải đáp ứng được các yêu cầu về thể hình, thể lực, sức khoẻ tốt, không có dị tật, dị hình, có năng khiếu về một môn thể thao (chiều cao tối thiểu là 1,65m/nam và  1,55m/nữ)

 

 

 

Cố gắng hết sức để đạt kết quả cao
 

 

Bước ra khỏi khu vực thi với vẻ mặt phấn khởi, thí sinh Bùi Thị Nhung (Quảng Trị) cho biết: em rất mê thể thao, nên cả 2 nội dung (chạy 100 m và bật xa tại chỗ) của phần thi năng khiếu chung em đều thực hiện rất tốt…

Buổi chiều cùng ngày, các thí sinh tiếp tục dự thi phần thi năng khiếu chuyên môn. Do thời tiết nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời từ 36 đến 37 độ, đã ảnh hưởng không nhỏ lên quá trình thực hiện cũng như kết quả bài thi của các thí sinh dự thi vào những chuyên ngành như: Điền kinh, Bóng đá, Bóng ném, Quần vợt, Bơi… “Chạy là môn sở trường của em, mặc dù đã rất cố gắng nhưng kết quả đạt được trong phần thi năng khiếu chuyên môn đã làm em thất vọng vô cùng”. Đó là lời tâm sự của thí sinh Võ Tuấn Dũng (dự thi chuyên ngành Điền kinh)…

 

Sốp trơn quá
 

 

Đa số các thí sinh đều hy vọng vào môn năng khiếu vì hệ số điểm nhân đôi sẽ là cơ hội giúp họ thực hiện ước mơ trở thành sinh viên trường Đại học TDTT Đà Nẵng, nhưng sau các phần thi của môn thi năng khiếu, mỗi thí sinh đều mang một tâm trạng khác nhau. Kết quả chính thức sẽ được công bố vào khoảng trung tuần tháng 8, các thí sinh dự thi hãy lạc quan và tự tin vào chính mình. Đó là lời nhắn nhủ và cũng là mong muốn của nhóm PV chúng tôi muốn gửi tới các sỹ tử sau một mùa thi vất vả nhưng sôi động và vô cùng ý nghĩa.

 

 

Hường - Thiện - Tuyến


Ảnh trong bài
  • Đánh giá của thí sinh về phần thi năng khiếu(15:22 10/07/2008)