6 thí sinh bỏ thi tại kỳ thi tuyển sinh trường Đại học TDTT Bắc Ninh(22:37 09/07/2008)

Theo thống kê của bộ phận thường trực HĐTS trường Đại học TDTT Bắc Ninh, kết thúc môn thi thứ hai của ngày thi văn hoá - môn Toán, đã có 3599 thí sinh đến dự thi. Như vậy, so với buổi sáng cùng ngày - thi môn Sinh (có 3695 thí sinh dự thi) thì có 6 thí sinh đã bỏ thi.

 

Đoàn cán bộ vận chuyển đề thi về trường Đại học TDTT Bắc Ninh đúng 12h trưa nay

Theo thống kê của bộ phận thường trực HĐTS trường Đại học TDTT Bắc Ninh, kết thúc môn thi thứ hai của ngày thi văn hoá - môn Toán, đã có 3599 thí sinh đến dự thi. Như vậy, so với buổi sáng cùng ngày - thi môn Sinh (có 3695 thí sinh dự thi) thì có 6 thí sinh đã bỏ thi. Tuy nhiên không phải vì đi muộn quá giờ quy định hay thí sinh gặp sự cố đáng tiếc nào nên thí sinh không được thi mà lý do chủ yếu là do buổi sáng, thí sinh không làm được bài.

Phát huy tinh thần làm việc tích cực, nghiêm túc, tất cả các cán bộ trong kỳ thi tuyển sinh đều thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Cho đến khi kết thúc môn thi Toán, không có bất kỳ trường hợp nào vi phạm quy chế thi.

Cán bộ coi thi gọi thí sinh và kiểm tra giấy tờ trước khi vào phòng thi
 

 

Đặc biệt, trong năm nay, dù là thi văn hoá song nhìn chung, thí sinh không có tài liệu "coppy" như một số năm trước khi thực hiện hình thức thi tiểu luận đối với môn Sinh. Nói như vậy không có nghĩa việc hạn chế tiêu cực là do hình thức thi, bởi lẽ, công tác tổ chức coi thi được HĐTS nhà trường thực hiện rất tốt, theo đúng quy chế tuyển sinh. Dù 7h30 (đối với môn thi buổi sáng) và 14h15 (đối với môn thi buổi chiều) nhưng các cán bộ coi thi phải đến từ rất sớm từ 6h00 sáng và 13h00. Trong thời gian đó, tại mỗi cụm mới diễn ra hoạt động bốc thăm cán bộ coi thi để được bố trí ngẫu nhiên vào các phòng thi. Không những vậy, lúc này, Cụm trưởng mới phổ biến cách thức đánh số báo danh. Tất cả các hoạt động đó đều nhằm mục đích hạn chế tiêu cực trong thi cử. Đó là một cách làm rất hiệu quả, đảm bảo khách quan trong công tác coi thi, góp phần trong thành công của kỳ thi tuyển sinh của nhà trường.

Các hoạt động khác phục vụ công tác tuyển sinh cũng được duy trì, thực hiện hiệu quả.

NPV BN

Ảnh trong bài
  • 6 thí sinh bỏ thi tại kỳ thi tuyển sinh trường Đại học TDTT Bắc Ninh(22:37 09/07/2008)