Trường Đại học TDTT Bắc Ninh kết thúc môn thi đầu tiên: an toàn, thành công(11:03 09/07/2008)

Với 6516 hồ sơ đăng ký dự thi, sáng nay đã có 3695 thí sinh dự thi (tương đương gần 57%). Trong đó, 720 thí sinh nữ. Sau khi kết thúc môn Sinh học, kỳ thi chỉ có duy nhất một trường hợp thí sinh bị khiển trách tại cụm thi Hội trường E. Còn tất cả các địa điểm thi khác không có trường hợp nào vi phạm quy chế thi kể cả đối với lực lượng cán bộ làm công tác tuyển sinh và đối với thí sinh. Nhìn chung, các thí sinh dự thi với tinh thần thái độ rất tích cực, cán bộ coi thi nghiêm túc, khách quan. Tất cả các hoạt động đều thực hiện theo đúng quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

3h sáng nay (9/7), đoàn cán bộ của HĐTS trường Đại học TDTT Bắc Ninh cùng lực lượng an ninh đã lên đường đi nhận đề thi. Đúng 3h30 phút, đoàn cán bộ đã nhận được đề thi và áp tải về trường, đưa đến 8 cụm thi văn hoá an toàn tuyệt đối.

Công tác vận chuyển đề thi được đảm bảo

Cũng giống như bao kỳ thi khác, không khí sôi động toả khắp các địa điểm thi, các thí sinh không dấu nổi hồi hộp trên khuôn mặt nhưng cũng không ít thí sinh rất tự tin bước vào phòng thi.

6h00, các cán bộ coi thi đã phải có mặt ở các địa điểm thi thực hiện các thủ tục cần thiết, thực hiện bước cuối cùng đảm bảo tốt nhất cho tất cả các công tác chuẩn bị trước khi bước vào phòng thi. 7h30, các thí sinh bắt đầu làm bài thi môn đầu tiên (Sinh học - thi trắc nghiệm với thời gian làm bài 90 phút). Lịch thi diễn ra theo đúng kế hoạch, không có gì thay đổi.

Thời tiết thật ủng hộ cho các thí sinh vùng Đông Bắc Bộ nói chung, trường Đại học TDTT Bắc Ninh nói riêng, nhiệt độ sáng ngày hôm nay từ 25-27 độ C, hoàn toàn thuận lợi cho các thí sinh, không khí thoải mái tạo điều kiện cho các thí sinh làm bài tốt. Bởi trong ngày hôm qua (8/9), trời mưa rất to nên HĐTS đã quyết định tổ chức Lễ khai mạc kỳ thi tại Nhà thi đấu của Nhà trường thay là tại sân Bóng rổ như trong kế hoạch. Nếu như thời tiết đẹp như vậy kéo dài đến ngày mai, ngày thi năng khiếu - phần thi quan trọng nhất của kỳ thi tuyển sinh của các trường Đại học TDTT thì chắc chắn kết quả thi sẽ tốt hơn nhiều.

Nghiêm túc tại các phòng thi
 

 

Với 6516 hồ sơ đăng ký dự thi, sáng nay đã có 3695 thí sinh dự thi (tương đương gần 57%). Trong đó có 720 thí sinh nữ. Sau khi kết thúc môn Sinh học, kỳ thi chỉ có duy nhất một trường hợp thí sinh bị khiển trách tại cụm thi Hội trường E. Còn tất cả các địa điểm thi khác không có trường hợp nào vi phạm quy chế thi kể cả đối với lực lượng cán bộ làm công tác tuyển sinh và đối với thí sinh. Nhìn chung, các thí sinh dự thi với tinh thần thái độ rất tích cực, cán bộ coi thi nghiêm túc, khách quan. Tất cả các hoạt động đều thực hiện theo đúng quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Để thực hiện một kỳ thi an toàn, thành công như buổi thi đầu tiên tại trường Đại học TDTT Bắc Ninh như ngày hôm nay, phải kể đến các công tác khác như: an ninh, tình nguyên viên, giám sát... Có thể nói, lực lượng an ninh đã thực hiện rất tốt nhiệm vụ của mình trong ngày thi đầu tiên này. Họ đã góp phần tích cực trong việc đảm bảo an ninh, an toàn cho kỳ thi.

 

Bài và ảnh: NPV.BN

Ảnh trong bài
  • Trường Đại học TDTT Bắc Ninh kết thúc môn thi đầu tiên: an toàn, thành công(11:03 09/07/2008)