Khó hay dễ đề thi Sinh học(10:21 09/07/2008)

Sáng nay 9/7, các trường đại học trong cả nước đã chính thức bước vào ngày thi đầu tiên trong đợt thi đại học lần 2 diễn ra từ ngày 9 - 10/7. Hoà cùng không khí từng bừng của một mùa tuyển sinh đầy sôi động năm học 2008 - 2009, trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh đã khởi động với môn thi đầu tiên - môn Sinh học thành công tốt đẹp.

Thí sinh Đào Minh Tuấn tự tin bước ra phòng thi

Sáng nay 9/7, các trường đại học trong cả nước đã chính thức bước vào ngày thi đầu tiên trong đợt thi đại học lần 2 diễn ra từ ngày 9 - 10/7. Hoà  cùng không khí từng bừng của một mùa tuyển sinh đầy sôi động năm học 2008 - 2009, trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh đã khởi động với môn thi đầu tiên - môn Sinh học thành công tốt đẹp.

Theo đánh giá chung cũng như đại đa số thí sinh tham dự môn thi sáng nay thì môn thi sinh học năm nay khó hơn và dài hơn dẫn đến số thí sinh làm bài đạt hiệu quả không cao. Để hiểu hơn về  vấn đề này nhóm phóng viên Trang tin điện tử Thể dục Thể thao Việt Nam đã có cuộc phỏng vấn nhanh với một số thi sinh.

Các thí sinh kiểm tra lại kết quả thi

Bạn đánh giá  thế nào về môn thi sinh học sáng nay?

Thí sinh Đào Minh Tuấn - Hà Tây: Em thấy môn thi sáng nay đề ra quá dài và khó. Do vậy kết quả thi làm bài sáng nay của em không cao, không biết môn toán chiều nay thế nào.

Thí sinh Nguyễn Thu Trang - Nam Định: Đề thi sáng nay hơi dài nhưng cũng không quá khó, nếu nắm vững kiến thức cơ bản ở trường phổ thông thì chắc chắn sẽ làm được. Đề thi không mang tính đánh đố nên em làm bài cũng khá tốt nhưng chưa thật sự xuất sắc.

Thí sinh Trần Quỳnh trang - Cao Bằng: Đề thi khó quá, em không làm được bài, đề vừa dài lại vừa khó, không làm được bài em nản quá, chiều nay thi môn toán không biết đề thi có khó quá không.

Trong buổi thi sáng nay, các công tác tổ chức đảm bảo cho môn thi  sinh học sáng nay khá tốt. Điều đó cho thấy Hội đồng tuyển sinh trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh đã và đang sẵn sàng cho một kỳ thi và hứa hẹn những thành công mới. 

 

Bài và ảnh: NPV.BN

Ảnh trong bài
  • Khó hay dễ đề thi Sinh học(10:21 09/07/2008)