Trường Đại Học TDTT Bắc Ninh khai mạc kỳ thi tuyển sinh năm học 2008 - 2009(08:18 09/07/2008)

Chiều 8/07 tại nhà thi đấu đa năng trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh đã diễn ra lễ khai mạc kỳ thi tuyển sinh năm học 2008 - 2009. Tham dự lễ khai mạc có ông Đinh Hùng Sơn - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh, ông Đặng Đình Minh - Trưởng phòng đào tạo trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh, các thầy cô giáo cùng toàn thể các tình nguyện viên và hơn 3000 thí sinh về dự kỳ thi năm nay.

Ông Đặng Đình Minh - Trưởng phòng Đào tạo, Thường trực HĐTS trường Đại học TDTT Bắc Ninh

Chiều 8/07 tại nhà thi đấu đa năng trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh đã diễn ra lễ khai mạc kỳ thi tuyển sinh năm học 2008 - 2009. Tham dự lễ khai mạc có ông Đinh Hùng Sơn - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh, ông Đặng Đình Minh - Trưởng phòng đào tạo trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh, các thầy cô giáo cùng toàn thể các tình nguyện viên và hơn 3000 thí sinh về dự kỳ thi năm nay.

Tại lễ khai mạc ông Đặng Đình Minh  - Trưởng phòng đào tạo trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh đã phổ biến khá tỉ mỉ về những vấn đề liên quan đến quy chế thi như hướng dẫn cho thí sinh cách làm một bài thi văn hóa hợp lệ, các giấy tờ liên quan đến mỗi thí sinh cần phải có trước khi vào phòng thi, khi tham gia thi năng khiếu cần đảm bảo những yêu cầu gì.... Từ đó, phổ biến đến những nguyên tắc chung cần phải thực hiện cho mỗi thí sinh cũng như đội ngũ tham ra phục vụ tiếp sức mùa thi để mang lại những kết quả tốt nhất trong kỳ tuyển sinh này. Đặc biệt sau lễ khai mạc thí sinh sẽ được đại diện cán bộ nhà trường cùng đội ngũ tình nguyện viên dẫn đến các điểm thi văn hóa giúp thi sinh biết cũng như được làm quen với phòng thi, địa điểm thi của mình nhằm tránh tình trạng đến ngày thi mà thí sinh không biết phòng thi của mình thuộc địa điểm nào. Một điểm đáng chú ý nữa đó là như thông thường tại các hội đồng thi ở các trường Đại học, Cao đẳng khác thí sinh sẽ phải dữ phiếu đăng ký dự thi cũng như thẻ dự thi trong suốt 3 ngày thi. Để tránh trường hợp thí sinh đánh mất thẻ dự thi sẽ không được vào dự thi các môn tiếp theo nhà trường đã đưa ra kế hoạch khi tiếp nhận thí sinh đến làm thủ tục đăng ký dự thi thì bộ phận tiếp nhận sẽ có nhiệm vụ lưu giữ luôn thẻ dự thi cho các em, đến phần thi năng khiêu, các thí sinh sẽ tự bảo quản.

Toàn cảnh Lễ khai mạc tuyển sinh
 

 

Hòa trong không khí sôi nổi của lễ khai mạc đại diện hội đồng tuyển sinh, Ban giám hiệu nhà trường thầy Đinh Hùng Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh đã phát biểu và chúc các thí sinh về dự kỳ thi tuyển sinh năm nay có kết quả tốt nhất đồng thời động viên, nhắc nhở các em những vấn đề cần lưu ý trong suốt quá trình trước, sau kỳ thi diễn ra nhằm góp phần tạo nên thành công của kỳ tuyển sinh năm 2008 -2009.             

Qua đây chúng ta có thể thấy rằng công tác tổ chức của trường được chuẩn bị khá tốt, chu đáo, cụ thể và rất thiết thực. Có lẽ đây là những điều mà không phải bất kỳ một trường Đại học nào làm được và đó cũng là một đơn vị điển hình về công tác tổ chức cho kỳ tyển sinh đáng để các đơn vị khác tham khảo, học tập bởi nó không chỉ  hiệu quả trong công tác mà nó còn tạo cho thí sinh một tâm lý thoải mái, yên tâm tập chung vào ôn luyện và làm bài thi các môn văn hóa cũng như môn chuyên ngành.

Get the Flash Player to see this player.

 

 

Bài, ảnh: NPV. BN

Ảnh trong bài
  • Trường Đại Học TDTT Bắc Ninh khai mạc kỳ thi tuyển sinh năm học 2008 - 2009(08:18 09/07/2008)