Báo cáo tổng hợp kết quả cập nhật cơ sở dữ liệu văn bản quy phạm pháp luật của Trung tâm Tin học Uỷ ban TDTT(15/12/2005)

Thực hiện kế hoạch cập nhật cơ sở dữ liệu văn bản quy phạm pháp luật lên hệ thống cơ sở dữ liệu chuyên ngành của Uỷ ban TDTT, bộ phận Cơ sở dữ liệu thuộc phòng Thông tin và Cơ sở dữ liệu đã tiến hành cập nhật các văn bản pháp quy từ nguồn dữ liệu trên Internet.

Thực hiện kế hoạch cập nhật cơ sở dữ liệu văn bản quy phạm pháp luật lên hệ thống cơ sở dữ liệu chuyên ngành của Uỷ ban TDTT, bộ phận Cơ sở dữ liệu thuộc phòng Thông tin và Cơ sở dữ liệu đã tiến hành cập nhật các văn bản pháp quy từ nguồn dữ liệu trên Internet. Sau một thời gian tiến hành thực hiện theo kế hoạch đã được phê duyệt, vào lúc 15h ngày 15/12/2005, phòng Thông tin và Cơ sở dữ liệu đã báo cáo kết quả cập nhật cơ sở dữ liệu văn bản quy phạm pháp luật trước Hội đồng nghiệm thu.

Tham dự buổi nghiệm thu có ông Đàm Quốc Chính, Giám đốc Trung tâm tin học Uỷ ban TDTT, Trưởng phòng các bộ phận cùng đông đảo cán bộ, nhân viên của Trung tâm.

Theo kế hoạch, số lượng văn bản giao cho các bộ phận là 5.276 văn bản. Sau một thời gian thực hiện phòng Thông tin và Cơ sở dữ liệu đã hoàn thành được 3.721 văn bản (tương đương 24.583 trang A4) và số văn bản chưa hoàn thành là 1.591. Trong số 3.721 văn bản được cập nhật thì có 726 văn bản đã được update lên hệ thống, số còn lại đang tiếp tục được update lên hệ thống trong 3 tuần tới (14/12/2005 đến 03/01/2006).

Theo đánh giá của Lãnh đạo bộ phận nghiệm thu, các văn bản này đều đảm bảo đạt yêu cầu đúng như quy định hiện hành (về độ chính xác, quy cách trình bày, lỗi chính tả...). Trong thời gian tới Phòng CSDL của Trung tâm Tin học Uỷ ban TDTT sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, ban, ngành để đẩy nhanh tiến độ xây dựng hoàn chỉnh hệ thống CSDL cho ngành.

NTH

Ảnh trong bài
  • Báo cáo tổng hợp kết quả cập nhật cơ sở dữ liệu văn bản quy phạm pháp luật của Trung tâm Tin học Uỷ ban TDTT(15/12/2005)