Đoàn Thanh niên trường Đại học TDTT Đà Nẵng với chương trình “Tiếp sức mùa thi”(17:33 08/07/2008)

Với mục đích giúp đỡ, hỗ trợ, hướng dẫn tư vấn thông tin cho thí sinh dự thi Đại học TDTT và các trường khác, chương trình “Tiếp sức mùa thi” được chia làm 2 đợt: đợt 1 từ 30/6 đến 4/7/2008 và đợt 2 từ 6/7 đến 10/7/2008. Các tình nguyện viên phải là các đoàn viên, sinh viên ưu tú (có học lực khá trở lên và có phẩm chất đạo đức tốt…) đang theo học tại trường

Sinh viên tình nguyện trường Đại học TDTT Đà Nẵng luôn sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ (Ảnh: HTT)

Thực hiện kế hoạch của Thành đoàn Đà Nẵng cũng như được sự nhất trí của BGH trường Đại học TDTT Đà Nẵng, ngay từ tháng 6/2006, BCH Đoàn Đại học TDTT Đà Nẵng đã lên kế hoạch chuẩn bị cho chương trình tình nguyện Hè 2008. Trong đó, đặc biệt là chương trình

"Tiếp sức mùa thi".

Với mục đích giúp đỡ, hỗ trợ, hướng dẫn tư vấn thông tin cho thí sinh dự thi Đại học TDTT và các trường khác, chương trình “Tiếp sức mùa thi” được chia làm 2 đợt: đợt 1 từ 30/6 đến 4/7/2008 và đợt 2 từ 6/7 đến 10/7/2008. Các tình nguyện viên phải là các đoàn viên, sinh viên ưu tú (có học lực khá trở lên và có phẩm chất đạo đức tốt…) đang theo học tại trường.

 

Đội sinh viên tình nguyện tổ chức họp rút kinh nghiệm sau mỗi ca trực (Ảnh: HTT)
Để phục vụ tốt nhất cho kỳ thi, đoàn Thanh niên trường Đại học TDTT Đà Nẵng đã tích cực triển khai các công việc như: thành lập các đội tình nguyện, in ấn tài liệu cần thiết phục vụ kỳ thi, phối hợp với ban quản lý ký túc xá lên kế hoạch đón tiếp thí sinh có nhu cầu ở trọ… đặc biệt, các sinh viên tình nguyện còn được tham gia tập huấn kỹ về các công việc lien quan phục vụ cho kỳ thi. 

 

Anh Nguyễn Sinh Thành – Bí thư Đoàn trường cho biết: "Để Chương trình Tiếp sức mùa thi thực sự mang lại hiệu quả, BCH đoàn trường đã phải lên kế hoạch cụ thể, phân công nhiệm vụ tới từng thành viên. Mặc dù kinh phí hỗ trợ ít ỏi, nhưng các tình nguyện viên của trường luôn sẵn sàng phục vụ với tinh thần trách nhiệm cao…”.

T. Hường, T.Thiện, K.Tuyến

Ảnh trong bài
  • Đoàn Thanh niên trường Đại học TDTT Đà Nẵng với chương trình “Tiếp sức mùa thi”(17:33 08/07/2008)