 |
| Toàn cảnh Hội thảo (Ảnh: Q.Bảng) |
Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Tổng Thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam Trần Văn Mạnh cho biết, mục đích sâu xa của việc tổ chức hội thảo chính là tạo cơ hội để mỗi học viên được tiếp cận gần hơn với khái niệm "Marketing trong thể thao". Đây cũng là dịp để mỗi người được lắng nghe những kiến thức mới từ giảng viên, được kể những câu chuyện trong quá trình làm truyền thông cho sự kiện thể thao và học hỏi thêm các kinh nghiệm từ bạn bè quốc tế.
Với sự tham gia của gần 30 học viên, là đại diện đến từ các Vụ, đơn vị, Liên đoàn, Hiệp hội thể thao, hội thảo còn vinh hạnh có sự góp mặt của các cán bộ thể thao trẻ đến từ Ủy ban Olympic Lào và Ủy ban Olympic Campuchia. Giáo sư Alain Ferrand, Trưởng Khoa Quản lý thể thao của Đại học Poitiers (Pháp), người trực tiếp giảng dạy tại Hội thảo Marketing thể thao lần thứ nhất này đánh giá cao sự đa dạng về thành phần học viên, hứa hẹn những góc nhìn đa dạng và phong phú.
Theo kế hoạch, hội thảo sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ 19 đến 24/08/2019, với các chủ đề xuyên suốt gồm: Chiến lược Marketing, Marketing và các giá trị Olympic, Phát triển thương hiệu của các tổ chức thể thao, Chiến lược tài trợ và xây dựng đối tác, và Marketing cho sự kiện thể thao. Ngay sau lễ khai mạc, các học viên đã được tiếp cận khái niệm cơ bản của “Chiến lược Marketing” và chia nhóm thảo luận những vấn đề liên quan.
Phương Ngọc