Việt Nam xếp thứ 3 khu vực tại Giải Marathon Standard Chartered

VĐV Nguyễn Chí Đông với thành tích 02:39:19 đã đưa đội tuyển Việt Nam lên vị trí thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á. Với thành tích của mình Nguyễn Chí Đông đã giúp Việt Nam xếp thứ 21 trong tổng số 26 đội tham gia nội dung Marathon đội tuyển quốc gia tại Giải Marathon Standard Chartered (Giải Marathon lớn nhất hành tinh). Đây là thành tích tốt nhất của các VĐV Việt Nam sau 3 chặng thi đấu. Đồng thời VĐV Nguyễn Chí Đông cũng vượt lên thành tích của chính mình 02:43:17 tại Giải Marathon Standard Chartered được tổ chức năm 2005.

Bầu chọn HLV, VĐV thủ đô tiêu biểu năm 2005

Chiều 16/1, tại Sở Thể dục - Thể thao Hà Nội, các nhà báo, phóng viên thể thao đã tham gia bầu chọn 15 VĐV tiêu biểu và 5 VĐV người khuyết tật xuất sắc của thủ đô năm 2005.

Tại SEA Games 23 đoàn thể thao Việt Nam giành được 71 HCV trong đó VĐV của đoàn Hà Nội chiếm 22 HCV cá nhân và 4 HCV tập thể. Tại Para GAMES 3, Hà Nội góp 36 HCV trong tổng số 83 HCV của đoàn thể thao Việt Nam. Giải Vô địch Wushu thế giới tổ chức tại Hà Nội với nòng cốt là các VĐV thủ đô đã xuất sắc đoạt 5 HCV, đưa đoàn thể thao Việt Nam xếp thứ 2 toàn đoàn sau Trung Quốc

Kết quả cuộc bầu chọn sẽ được công bố trong lễ tuyên dương HLV, VĐV thủ đô tiêu biểu do Uỷ ban Nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức vào sáng 19/1.

 

HC

Ảnh trong bài
  • Việt Nam xếp thứ 3 khu vực tại Giải Marathon Standard Chartered