Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT duyệt kế hoạch công tác năm 2006 của Vụ Tổ chức cán bộ (TCCB)

Sáng nay (17/02/2006), tại phòng họp A1 Uỷ ban TDTT, Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT đã duyệt kế hoạch công tác của Vụ TCCB. Tới dự buổi họp có lãnh đạo các Vụ, đơn vị Kế hoạch Tài chính, Pháp chế, Văn phòng, Hợp tác quốc tế cùng các thành viên trong Vụ TCCB. 

Các thành viên trong buổi họp đã nghe đồng chí Vương Bích Thắng - Vụ trưởng Vụ TCCB báo cáo những kết quả công việc đã đạt được trong năm 2005 và kế hoạch công tác năm 2006. Theo đó, năm 2005 là năm tiến hành Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ X cũng là năm ngành thực hiện nhiều Nghị quyết của Đảng và Pháp luật cả Nhà nước về công tác tổ chức, cán bộ như Luật tổ chức Chính phủ, Pháp lệnh cán bộ, công chức sửa đổi và chế độ tiền lương mới... Để hoàn thành những nhiệm vụ cơ bản đó của Ngành, toàn thể cán bộ, công chức của Vụ TCCB đã nỗ lực hết mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong năm 2006, toàn thể, cán bộ công chức Vụ TCCB cũng quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm của Ngành. 

Bản báo cáo cũng đã nhận được ý kiến đóng góp của Lãnh đạo các Vụ, đơn vị liên quan. Kết thúc buổi họp, Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái đã có ý kiến chỉ đạo để Vụ TCCB sớm hoàn thành kế hoạch công tác của Vụ trong thời gian sớm nhất

.

V.A

Ảnh trong bài
  • Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT duyệt kế hoạch công tác năm 2006 của Vụ Tổ chức cán bộ (TCCB)