Hội thảo dành cho các CLB tham dự Champions League và AFC Cup của AFC

Ngày 22, 23/2/2006 tại trụ sở AFC sẽ tổ chức buổi hội thảo dành cho các CLB tham dự Champions League (Cúp C1 châu Á) và AFC Cup 2006. Tham dự hội thảo có 28 CLB đến từ 14 quốc gia: Iraq, Qatar, Ả rập, Các tiểu vương quốc Ả rập, Syria, Iran, Uzbekistan, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc, Hồng Kông... và hai đại diện của bóng đá Việt Nam là ĐKVĐ V-League 2005 Gạch Đồng Tâm Long An (GĐT.LA) và Á quân V-League 2005 Đà Nẵng.

GĐT.LA nằm ở bảng G cùng với các đội Shanghai Shenhua (Trung Quốc), Persipura Jayapura (Indonesia) và Prov. Electricity Aut (Thái Lan). Trong khi đó, Đà Nẵng rơi vào bảng E cùng với CLB đoạt Cúp QG Hàn Quốc 2005, CLB Gamba Osaka (Nhật Bản) và CLB Dalian Shide (Đại Liên - Trung Quốc). Theo nhận định của các chuyên gia thì đội Đà Nẵng sẽ gặp nhiều khó khăn ở bảng đấu này. 

Vòng đấu bảng sẽ diễn ra từ ngày 8/3 đến ngày 17/5/06. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt (sân nhà - sân khách), 7 đội xếp nhất ở mỗi bảng sẽ cùng với ĐKVĐ Al Ittihad (Saudi Arabia) thi đấu Tứ kết, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 9/2006. 

 

HC

Ảnh trong bài
  • Hội thảo dành cho các CLB tham dự Champions League và AFC Cup của AFC