Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT duyệt kế hoạch công tác năm 2006 của Trường Đại Học Thể dục thể thao I.

Sáng 23/2, tại Uỷ ban TDTT, Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT đã duyệt kế hoạch công tác năm 2006 của Trường Đại Học Thể dục thể thao I. Tới dự có Lãnh đạo các Vụ, đơn vị Kế hoạch Tài chính, Pháp chế, Văn phòng, Hợp tác quốc tế, Vụ Thể thao thành tích cao II, Vụ Tổ chức cán Bộ cùng Lãnh đạo Trường Đại Học Thể dục thể thao I.

Tại buổi họp, đ/c Trần Đức Dũng, Hiệu Trưởng nhà trường đã báo cáo những kết quả công việc đạt được trong năm 2005 và kế hoạch công tác năm 2006. Theo báo cáo năm 2005 nhà trường đã tổ chức nghiên cứu khoa học cho các giáo viên, sinh viên, nâng cấp cũng như xây mới cơ sở vật chất của nhà trường... Năm 2006, nhà trường sẽ đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng tư tưởng chính trị cho sinh viên và tổ chức kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Trường Đại Học Thể dục thể thao I với quy mô lớn.

Bản báo cáo cũng đã nhận được ý kiến đóng góp của Lãnh đạo các Vụ, đơn vị liên quan. Kết thúc buổi họp, Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái đã có ý kiến chỉ đạo để Trường Đại Học Thể dục thể thao I sớm hoàn thành kế hoạch công tác của trường trong thời gian sớm nhất.

 

TT

Ảnh trong bài
  • Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT duyệt kế hoạch công tác năm 2006 của Trường Đại Học Thể dục thể thao I.