Đội tuyển điền kinh quốc gia tiếp tục lên đường dự giải Malaysia mở rộng

Theo thông báo từ BTC, sẽ có hơn 300 VĐV đến từ 6 quốc gia, vùng lãnh thổ và đoàn chủ nhà thi đấu tranh 24 bộ huy chương. Đoàn Việt Nam tham dự với 15 thành viên (3 HLV và 12 VĐV). Đáng chú ý nhất là nhà ĐKVĐ nhảy cao châu á, Bùi Thị Nhung sau khi tham dự Olympic Athens 2004 cũng sẽ góp mặt tại giải này. ở những giải trước, đoàn Việt Nam đều có huy chương.
Trung tuần tháng 9, đội DTQG wushu (Sanshou) sẽ có chuyên gia người Trung Quốc dẫn dắt

Theo một thành viên trong BHL đội DTQG wushu cho biết, phía Liên đoàn wushu Trung Quốc đã nhận lời cử chuyên gia giỏi sang giúp đỡ wushu Việt Nam. Hiện nay, phía bạn đang xúc tiến khâu thủ tục để chuyên gia này sớm có mặt tại Việt Nam. Sớm nhất là trung tuần tháng 9 này, đội DTQG wushu (Sanshou) sẽ có chuyên gia dẫn dắt. Sau những thành công bước đầu tại giải VĐTG và Cúp Thế giới, các võ sỹ wushu tán thủ Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho giải vô địch châu á và Cúp Sanshou thế giới vào cuối năm nay.

Đội DTQG xe đạp địa hình quay lại Hòa Bình tập huấn

Sau 3 tháng di chuyển lên Tam đảo, đội DTQG xe đạp địa hình đã kết thúc đợt tập huấn và trở về Hoà Bình từ đầu tháng 9. Tháng 10 tới, các thành viên trong đội sẽ trở về khoác áo địa phương tham dự giải VĐQG, sau đó, một số gương mặt xuất sắc nhất sẽ được cử tham dự giải vô địch xe đạp châu á tại Philippines (cũng diễn ra vào tháng 10). Riêng trường hợp của Phan Thị Thuỳ Trang, hiện vẫn chưa có kết luận chính thức về tình trạng sức khoẻ. Trong quá trình theo dõi, Trang vẫn sinh hoạt cùng đội DTQG và tham gia tập nhẹ.

Đội bóng chuyền Ninh Bình tập huấn tại Thái Lan

Chỉ là đội bóng hạng A1 nhưng đội nam Ninh Bình đang ấp ủ hy vọng lên hạng đội mạnh trong tương lai. Năm nay, Sở TDTT Ninh Bình đã quyết định cử đội đi tập huấn tại Thái Lan.

Theo Thể thao Việt Nam

 

Ảnh trong bài
  • Đội tuyển điền kinh quốc gia tiếp tục lên đường dự giải Malaysia mở rộng