Tin vắn Bóng đá Thế Giới(08:28 14/01/2005)

*Chân sút chủ lực Ewerthon của CLB Borussia Dortmund sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng vì dính chấn thương ống quyển. Đây thật là một tin đáng buồn cho các CĐV của Dortmund vì Ewrthon đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ( 6 bàn tại Bundesliga) cho CLB đang chìm trong khủng hoảng này.

*HLV Jose Mourinho (Chelsea) sẽ không bị phạt là thông báo chính thức của FA sau khi dư luận chỉ trích hành vi


HLV Jóse Mourinho
phản đối trọng tài Neale Barry của Mourinho trong trận thư hùng nước Anh giữa Chelsea và Mu tại bán kết Carling Cup.

* Tiền đạo Real Madrid Fernando Morientes đã hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng trị giá 9 triệu euro (11,8 triệu USD) đến Liverpool hôm 12/1. Cầu thủ người Tây Ban Nha 28 tuổi này sẽ cùng thi đấu với các đồng hương Antonio Nunez, Luis Garcia, Josemi và Xabi Alonso dưới sự dẫn dắt của HLV Benitez.

* Atletico Madrid bị LĐBĐ Tây Ban Nha phạt 1.000 USD do không ngăn chặn được cổ động viên hô những khẩu hiệu phân biệt chủng tộc, đặc biệt là nhắm vào hậu vệ Roberto Carlos, khiến trận đấu với Real Madrid bị gián đoạn hồi tuần trước. Trận đấu kết thúc với thắng lợi 3-0 thuộc về Real.

* FIFA đã chọn ra 46 trọng tài quốc tế hôm 12/1 như là ứng viên cho lực lượng trọng tài cho World Cup 2006 tại Đức. Những trọng tài nói trên sẽ tham dự một cuộc hội thảo tổ chức tại Frankfurt, Đức vào tháng tới cũng như sẽ trải qua những cuộc kiểm tra về sức khỏe, lý thuyết, thực hành và thể lực.

Quang Thạch tổng hợp từ các báo





 

Ảnh trong bài
  • Tin vắn Bóng đá Thế Giới(08:28 14/01/2005)