Tin thể thao tổng hợp(14:27 18/01/2005)

Thể thao trong nước:
Giải Boxing Đông Nam Á

Hôm qua 17 tháng 1 năm 2005, Giải vô địch Quyền anh Đông Nam Á đã khai mạc tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội), tham dự Giải có 55 võ sỹ đến từ 07 quốc gia trong khu vực là Thái Lan, Lào, Campuchia, Philippines, Myanmar, Đông Timor và chủ nhà Việt Nam.

Việt Nam ra quân lần này với hai đội hình được đánh giá là mạnh nhất thời điểm này. Việt Nam 1 gồm các tuyển thủ quốc gia giàu thành tích và kinh nghiệm thượng đài. Những võ sỹ trẻ thi đấu trong đội hình Việt Nam 2. Ban huấn luyện rất hy vọng các tuyển thủ có thể tạo được nhiều bất ngờ và có bước đột phá trong giải lần này.

Thể thao Quốc tế

Chùm tin vắn bóng đá

Huấn luyện viên Martin Jol chỉ trích trọng tài

Sau khi kết thúc trận đấu giữa Tottenham và Chelsea, ông Martin, HLV đội Tottenham đã chỉ trích trọng tài Graham Poll là một kẻ ngớ ngẩn khi ông này gián tiếp làm nên chiến thắng cho Chelsea trong trận đấu giữa hai đội.

Theo ông Jol, trọng tài đã sai lầm khi cho rằng Ledley King của Tottenham phạm lỗi với Smertin trong vòng cấm địa, vào phút thứ 39, dẫn đến quả phạt 11m sau đó. Ngoài ra ông cho rằng đây là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp cầm còi của Grampoll.

Van Gaal đã có HLV mới.

Theo Reuters, Ông Louis Van Gaal đã đồng ý dẫn dắt AZ Alkmaar, thuộc giải hạng nhất Hà Lan. Hợp đồng giữa Van Gaal và AZ Alkmaar sẽ kéo dài trong ba năm. Ông sẽ thay thế huấn luyện viên cũ vừa từ chức tuần trước.

Trước đây, vào năm 1986, AZ Alkmaar chính là nơi Van Gaal khởi nghiệp huấn luyện viên lững lẫy của mình. Lần trở lại này rất có ý nghĩa với ông. Cuối cùng sau bao nhiêu năm Val Gaal đã quay về nơi từng tạo cho ông bệ phóng để đến với thành công.

Hậu vệ Fernando Hierro của Bolton Wanderers thừa nhận anh vô cùng ngạc nhiên không hiểu tại sao mình có tên trong danh sách cầu thủ sẽ bị chuyển nhượng. Anh cũng cho biết sẽ nói chuyện với Chủ tịch câu lạc bộ để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Thủ môn Ricardo của M.U, nói rằng mình chỉ là sự chọn lựa cuối cùng cho vị trí thủ môn MU. Cầu thủ 33 tuổi này cho biết Tim Howard và Roy Carroll luôn được ưu tiên. Anh thất vọng: “ Tôi tin rằng một ngày nào đó tôi sẽ có cơ hội”.

Vận đen của Micould

CLB Werder Bremen đã quyết định phạt tiền vệ người Pháp Micould vì có hành vi thô bạo với Fabian Ernst. Hành động trên của Micould xảy ra trong đợt tập huấn của Bremen tại Thổ Nhĩ Kỳ

Theo HLV Klaus Allofs, Micould không thể kiềm chế bản thân, khi anh bị Ernst chế giễu suốt buổi tập.

Ono quay về Feyenoord

Theo AFP, tiền vệ Shinji Ono đã quay về Feyenoord, ba tuần sau khi trải qua ca phẫu thuật mắt cá. Vào ngày 27 tháng 12 năm 2004, Shinji Ono đã về Nhật Bản và chữa trị chấn thương tại bệnh viện quốc tế Saitama. Tiền vệ này đang hi vọng có thể đượctiếp xúc với bóng vào ngày 24 tháng 1.

Tin Quần vợt

Agassi đã sẵn sàng.

Tay vợt người Mỹ, Andre Agassi tuyên bố đã bình phục hẳn chấn thương và rất tự tin sẽ có mặt để thi đấu tại giải quần vợt Úc mở rộng diễn ra vào ngày 17 tháng 1. Anh còn cho biết: “Tôi rất sợ mình không kịp bình phục để tham gia giải đấu này, nhưng cuối cùng mọi thứ đã tốt đẹp, tôi đang cảm thấy rất phấn khích để ra sân”.

H.T




 

Ảnh trong bài
  • Tin thể thao tổng hợp(14:27 18/01/2005)