Tin tổng hợp (10:03 19/01/2005)

Tin bóng đá
Real không bán Owen

Giám đốc kỹ thuật Real Madrid Arrigo Sachi vừa tuyên bố họ không hề nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Newcastle để mua Micheal Owen và khẳng định Câu lạc bộ không có dự định bán cầu thủ này. Về phần mình, Newcastle cũng thừa nhận ý định muốn ký hợp đồng với Owen và họ sẽ tiếp tục theo đuổi cầu thủ này trong mùa hè để thay thế vị trí của Alan Shearer, người sẽ treo giầy vào cuối mùa bóng.

Voller sẽ trở lại Leverkusen

Câu lạc bộ Leverkusen đã tuyên bố họ sẽ mời Voller giữ chức giám đốc thể thao, vị trí mà ông đã từng làm từ năm 1996 đến 2000. Ngoài ra Voller cũng là sứ giả thiện chí của Vòng chung kết World Cup 2006, Giải đấu được tổ chức tại Đức vào năm tới. Trước đây Voller đã từ chức HLV đội tuyển quốc gia sau khi Đức bị loại khỏi vòng bảng tại Euro 2004.

Diao đến Birmingham

Câu lạc bộ Birmingham đang chuẩn bị ký hợp đồng với tiền vệ Liverpool, Salif Diao theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải, để thay vị trí của Robbie Savage. Về phần mình cầu thủ 28 tuổi này cũng muốn đến một câu lạc bộ khác sau khi không giành được vị trí chính thức tại Liverpool. Mặc dù Birmingham có rất nhiều tiền vệ, nhưng không một ai có thể thay thế vị trí của Savage, vì vậy HLV Steve Bruce hy vọng sẽ tăng thêm sự chắc chắn ở khu trung tuyến.

Recoba từ chối đội tuyển quốc gia.

Tiền đạo Inter Milan, Alvaro Recoba vừa chối bỏ cơ hội trở lại đội tuyển Uruguay tham dự trận đầu vòng loại World Cup trước Chilê bởi anh không được đảm bảo một vị trí chính thức. Anh cũng đã nói "Tôi chơi bóng để được vui và khiến mọi người hài lòng, nhưng quá khó để thực hiện điều này nếu bạn không trong diện được xem xét.

Cùng với Recobam, cựu tiền đạo Manchester United, Diego Forlan cũng quyết định không thi đấu cho đội tuyển quốc gia mặc dù anh đã có phong độ rất xuất sắc ở Tây Ban Nha mùa giải này.

Barca từ chối Saviola và Riquelme.

HLV Frank Rijkaard tuyên bố, Câu lạc bộ sẽ không đón nhận sự trở lại của bộ đôi người Argentina, Argies Saviola và Juan Roman Riquelme khi mùa giải mới bắt đầu. Saviol đang được Barca cho Monaco mượn, Riquelme thì sắp kết thúc thời gian phiêu bạt tại Villarreal. Tuy nhien với thành tích rất ấn tượng trong 2 năm qua, Riquelme có cơ hội được Villarreal ký hợp đồng dài hạn thay vì chính thức nhả anh về với Câu lạc bộ cũ

Real ký hợp đồng với Robinho

Trong tuần này, đội bóng hoàng gia Real Madrid sẽ chính thức ký hợp dồng với ngôi sao của Santos, Robinho. Các đại diện của cầu thủ này đã có buổi gặp gỡ mang tính chất quyết định với phía Real vào cuối tuần qua. Các bên sẽ chính thức ký hợp đồng thoả thuận trong 48 giờ tới..

Tin Quần vợt

Martina Hingis sẽ dự Giải Quần vợt tại Thái Lan.

Hiệp hội Quần vợt nhà nghề nữ thế giới, WTA vừa khẳng định cựu cây vợt nữ số 1 thế giới, Martina Hingis vẫn có ý định dự Giải Quần vợt diễn ra tại Thái Lan, khai mạc vào ngày 30 tháng 1. Giải này sẽ quyên tiền cho một số quỹ từ thiện Thái Lan giúp đỡ phụ nữ và trẻ em bị lạm dụng, không có nhà cửa và bệnh tật.

H.T





 

Ảnh trong bài
  • Tin tổng hợp (10:03 19/01/2005)