Tin vắn ngày 21 tháng 1 năm 2005(17:21 21/01/2005)

Nakata sẽ trở lại
Để chuẩn bị cho vòng đấu loại Worrld Cup 2006, HLV đội tuyển Nhật Bản, Ông Zico đang cân nhắc việc gọi tiền vệ Hidetoshi Nakata trở lại đội tuyển quốc gia. Tiền vệ từng hai lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Á này đã vắng mặt trong đội hình tuyển Nhật Bản kể từ tháng 3 vì chấn thương. "Tôi biết rằng Nakata vẫn chưa sẵn sàng. Tuy nhiên tôi muốn biết tình trạng của anh hiện giờ ra sao" Zico cho biết.

League Cúp Pháp
Monaco đã giành được suất vào bán kết Cúp Liên đoàn Pháp lần thứ ba liên tiếp sau khi đánh bại đội đang chơi ở Giải ngoại hạng Montpellier hôm thứ tư với hai bàn thắng của Adebayor và Lucas Bernardi. Kết quả ba trận ở tứ kết còn lại, St.Etienne đánh bại Lens 3 -1, Caen thắng Auxerre 6-5 ở loạt sút luân lưu sau khi hai đội hoà nhau 1 -1 ở giờ đấu chính thức. Racing Strasbourg vượt qua đội hạng hai Clermont 3 -2. Một thông tin tồi tệ cho Newcastle khi chấn thương của tiền vệ Nicky Butt lại tái phát trong buổi tập của đội giữa tuần qua. Cựu cầu thủ của MU này có thể phải nghỉ thi đấu vài tháng nếu bác sỹ chẩn đoán chấn thương của anh phải giải phẫu.

Schwarzer vẫn chơi cho Boro
Đó là lời tuyên bố của Câu lạc bộ miền Đông Bắc nước Anh, Boro. Thủ môn Mark Schwarzer đã đặt bút ký hợp đồng 3 năm với Câu lạc bộ này. Theo đó thủ môn người Úc này sẽ tiếp tục chơi cho Câu lạc bộ cho đến năm 2008.

Lượt về vòng ba Cúp Nhà vua Tây Ban Nha
Cú sốc đầu tiên của Real cuối thời tân HLV Luxemburgo. Real đã bị loại khỏi cúp Nhà vua sau trận hoà 1 -1 trên sân nhà trước Valladolid. Bởi ở trận lượt đi hai đội đã hoà 0 - 0 trên sân của Valladolid. Như vậy Real Á quân nửa giải trước đã gia nhập đội quân chiến bại Barca, Barca, Valencia và Deportivo phải rời cuộ chơi ở mùa giải năm nay. HLV Luxemburgo cho biết ông không hài lòng khi bị loại nhưng lại có chút lạc quan "Nhờ thế mà chúng tôi có nhiều thời gian và lực lượng tập trung cho hai mục tiêu quan trọng nhất đó là Champions League và La Liga"

Kết quả lượt về vòng 3
Bilbao – Lanzarote 6-0
 
 
Gefate – Osasuna 3-2
Arsenal – Elche 1-0
Real Betis – Mirandes 0-0
 
 
Real Madrid – Valladolid 1-1
 
Lleida – Gramenet 1-0
Sevilla – R.Huelva 2-1
 
 
* Đội in đậm vào bán kết

HT


 



 

Ảnh trong bài
  • Tin vắn ngày 21 tháng 1 năm 2005(17:21 21/01/2005)