"Hà Nội không phải từ chối phát hành vé vì hoa hồng thấp"!

Ông Vũ Hạng, Trưởng Tiểu ban phân phối vé Tiger Cup đã khẳng định như vậy trước thông tin Sở TDTT Hà Nội từ chối phát hành vé các trận đấu Tiger Cup 2004 vì hoa hồng thấp.

Ông Vũ Hạng, Trưởng Tiểu ban phân phối vé Tiger Cup đã khẳng định như vậy trước thông tin Sở TDTT Hà Nội từ chối phát hành vé các trận đấu Tiger Cup 2004 vì hoa hồng thấp.

Xin ông cho biết công tác phát hành vé các trận đấu tại Tiger Cup đã được triển khai đến đâu?

Ông Vũ Hạng, Trưởng Tiểu ban phân phối vé Tiger Cup 2004.
- Có một thực tế là vé các trận đấu tại Tiger Cup luôn ở trong tình trạng cung không đủ cầu. Sức hút của Tiger Cup đối với người hâm mộ (NHM) là rất lớn. Chính vì thế, chúng tôi chủ trương phân phối vé để đến tay đông đảo NHM. Cách đây không lâu, VFF đã tiến hành một Hội nghị triển khai phát hành vé các trận đấu tại Tiger Cup. Mục đích của VFF là đông đảo NHM muốn xem các trận đấu sẽ có cơ hội đến sân, không phải mua vé qua "phe".

Vậy kết quả của Hội nghị trên ra sao thưa ông?

- Chúng tôi quyết định phân phối vé theo 3 phương thức: Thứ nhất, vẫn theo cách phân phối truyền thống. Phân phối vé cho các cơ quan, đoàn thể Trung ương và Hà Nội khi đã có công văn đề nghị, hoặc giấy giới thiệu. Thứ hai: Bán vé tự do thông qua hệ thống đại lý và sân vận động Mỹ Đình. Phương thức thứ ba là sử dụng công nghệ hiện đại, bán vé qua mạng internet và điện thoại.

Chúng tôi đã chọn các phương thức phát hành vé từ truyền thống đến hiện đại để công việc được tiến hành một cách hiệu quả, gọn nhẹ nhất. Theo cách tính toán và lựa chọn này, VFF quyết định phân cho Sở TDTT Hà Nội 14.000 vé để phân phối cho các cơ quan đoàn thể, Trung ương và Hà Nội. Công ty VFD 11.000 vé phát hành thông qua mạng và điện thoại. Phân phối cho sân Mỹ Đình 4.000 vé để bán rộng rãi cho nhân dân. VFF dành cho các nhà tài trợ, đối tác, thành viên của mình 6.000 vé.

Vậy nguyên nhân vì sao Sở TDTT Hà Nội từ chối phát hành vé? Phải chăng là do tỷ lệ hoa hồng mà họ được hưởng quá ít như một số thông tin đưa?

- Không hề có chuyện Sở TDTT Hà Nội từ chối phát hành vé vì tỷ lệ hoa hồng thấp. Nguyên nhân chính là do cán bộ Sở bận công tác. Tất cả đã được giải thích trong công văn số 1297 ngày 5/11 gửi VFF. Tôi đề nghị Báo Bóng đá đăng công văn này để dư luận hiểu rõ và tường tận vấn đề này.

VFF giải quyết thế nào khi Sở TDTT Hà Nội không phát hành vé?

- Chúng tôi quyết định giao 14.000 vé cho công ty VFD thay Sở TDTT Hà Nội để phân phối cho các cơ quan. Như vậy công ty này sẽ phát hành tổng cộng 25.000 vé.

Sự thay đổi này có ảnh hưởng đến công tác phát hành vé không thưa ông?

- Thời gian còn dài, nên không ảnh hưởng nhiều đến công tác phân phối vé. Bên cạnh đó, đến thời điểm này vé vẫn đang được in.

-Nguồn Internet-

 

Ảnh trong bài
  • "Hà Nội không phải từ chối phát hành vé vì hoa hồng thấp"!