Tin vắn ngày 24 tháng 1 năm 2005(16:57 24/01/2005)

World Cup 2006

Theo Reuters, hôm nay sẽ là thời điểm Ban tổ chức World Cup 2006 cung cấp đầy đủ thông tin cho người hâm mộ trên toàn thế giới về quy trình bán vé vào xem các trận đấu. Ban tổ chức cũng cho biết, lô vé đầu tiên sẽ được rao bán trên trang web www.fifaworldcup.com vào ngày 1 tháng 2 tới. Ông Franz Beckenbauer, Chủ tịch Ban tổ chức World Cup 2006 cho biết "công tác bán vé luôn là vấn đề nhiều thử thách của bất kỳ World Cup nào"

HLV Mourinho của Chelsea cho biết, ông đã trao đổi với Chủ tịch Câu lạc bộ, Ông Roman Abramovich về việc muốn có tiền vệ Kaka của AC Milan và ông tỷ phú này cũng tỏ vẻ thích tiền vệ đẹp trai này. Do đó mục tiêu săn đuổi vào mùa hè tới của Câu lạc bộ Chelsea chính là tiền vệ Kaka của AC Milan.

Thủ thành người Hà Lan Edwin Van Der Sar đang thi đấu cho Fullham tại Giải Premier League đã ký bản hợp đồng mới với Câu lạc bộ đến năm 2006, điều này đã làm tắt những lời đồn đại về tương lai của anh vì cả Arsenal và Manchester United đều muốn có chữ ký của thủ môn 34 tuổi này

CLB Real Madrid sẽ tổ chức một buổi họp báo vào tuần sau để giới thiệu với báo chí về bản hợp đồng ký mà họ đã ký với Robinho thần đồng của bóng đá Brazil. Theo tờ AS thì Real phải bỏ ra 12 triệu bảng để có chữ ký của tiền vệ này trong 5 năm. Robinho sẽ nhận được mức lương 1,7 triệu bảng Anh một năm.

Boxing Việt Nam tại Giải Vô địch Đông Nam Á.

Sau khi kết thúc Giải Boxing vô địch Đông Nam Á với thành tích 4 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ, Quyền Anh Việt Nam đã giành được danh hiệu nhất toàn đoàn. Dù mới khôi phục lại được 2 năm nhưng Quyền Anh Việt Nam đã có thể chuyển sang một giai đoạn phát triển mới.

Có thể nói đây là một dấu hiệu tốt đẹp cho Quyền Anh Việt Nam trong thời gian tới. Sự mong đợi của người hâm mộ Quyền Anh Việt Nam đã được đền đáp xứng đáng. Thành công này sẽ tạo đà cho nền Quyền Anh Việt Nam bắt kịp với trình độ phát triển của các nước trong khu vực và trên thế giới.

H.T



 

Ảnh trong bài
  • Tin vắn ngày 24 tháng 1 năm 2005(16:57 24/01/2005)