Ludovic tái xuất

Ludovic không có nhiều cơ hội ra sân dưới thời HLV Hải
Cầu thủ người Pháp mang dòng máu Việt Ludovic vừa được lãnh đạo CLB Đà Nẵng ký hợp đồng. Với hợp đồng này, mùa bóng V-League 2005, cầu thủ này sẽ có mặt trong danh sách đăng ký của đội Đà Nẵng.
Chính thức tập luyện tại CLB Đà Nẵng dưới thời HLV Hải cách đây khoảng hơn một tuần, nhưng Ludocic vẫn chưa thể hoàn thành các thủ tục giấy tờ để nhập quốc tịch Việt Nam. Cơ hội cho Ludovic tiếp tục thử sức ở một giải đấu không còn, khi HLV trưởng Đà Nẵng Lê Thuỵ Hải cho biết CLB không tham gia giải tập huấn cho giao hữu Hoà Phát 2004 diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình từ 25-12 tới. Lý do không tham gia giải mời này cũng chỉ vì lực lượng của CLB Đà Nẵng chưa chuẩn bị tốt.
Ông Hải còn khẳng định rằng:"Xếp Ludocic thi đấu ở vị trí nào ư? Tôi xếp anh ta chơi ở vị trí dự bị. Không biết mọi người đánh giá anh ta ra sao hồi còn thử việc ở đội tuyển, nhưng khi tập ở CLB Đà Nẵng , anh ta chăng thể hiện được gì. Kể cả khi Ludovic được nhập quốc tịch Việt Nam, nếu phải lựa chọn giữa Ludovic và một cầu thủ nội khác, thà tôi lấy cầu thủ nội".
Trong con mắt tân HLV trưởng CLB Đà Nẵng, cầu thủ Pháp này không chơi tốt ở bất kể vị trí nào. Ông Hải chỉ coi trình độ của Ludovic giống như một cầu thủ nội bình thường, không có điểm gì nổi bật. Dù đang khó khăn về lực lượng, nhưng cái Đà Nẵng cần là những cầu thủ giỏi.

Theo TTNN

 

Ảnh trong bài
  • Ludovic tái xuất