Giải Bóng bàn TP. Hồ Chí Minh mở rộng lần thứ nhất 2006 - Cúp Đạm Phú Mỹ

Từ ngày 12 - 15/4 tại NTĐ Phan Đình Phùng (TP. Hồ Chí Minh) sẽ diễn ra Giải Bóng bàn TP. Hồ Chí Minh mở rộng lần thứ nhất 2006 - Cúp Đạm Phú Mỹ, với sự góp mặt của 400 VĐV thuộc các CLB phía Nam, các VĐV sẽ tham gia tranh tài ở 4 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đồng đội nam và đồng đội nữ, với 3 nhóm đối tượng: A1 (những VĐV đã từng tham dự các giải VĐQG, các đội mạnh toàn quốc từ năm 2001 - 2005), A2 (các VĐV đã thi đấu ở giải VĐQG từ năm 2000 trở về trước, các giải trẻ toàn quốc, giải Vô địch TP. Hồ Chí Minh năm 2005), A3 là các VĐV trong các phong trào của các tỉnh phía nam đã có thành tích.

Giải Quần vượt Doanh nhân toàn quốc năm 2006 - Cúp Thời báo kinh tế Việt Nam - DAFUCO

Giải Quần vượt Doanh nhân toàn quốc năm 2006 - Cúp Thời báo kinh tế Việt Nam - DAFUCO sẽ chính thức diễn ra từ ngày 15/4/2006 . Đây là giải do Thời báo kinh tế Việt Nam, Liên đoàn Quần vợt và Công ty Văn hóa - Thăng Long cùng phối hợp tổ chức, là sân chơi dành cho các doanh nhân trên cả nước nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Thời báo kinh tế, các ngày lễ lớn trong cả nước. Giải được tổ chức nhằm thúc đẩy các phong trào Quần vợt trong khối cơ quan doanh nghiệp trên cả nước, qua đó thúc đẩy sự giao lưu hợp tác trong kinh doanh của các doanh nhân. Tham gia giải là đông đảo các doanh nhân thuộc các khối doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, liên doanh và khối doanh nghiệp nhà nước và ngoài quốc doanh...Nhà tài trợ chính cho giải là Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Đài Loan (DAFUCO), Công ty Liên doanh Sản xuất Ôtô Ngôi sao (Mitsubishi Motor), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank).

Vòng đấu bảng sẽ được tổ chức tại Hà Nội (ngày 19, 20/4), tại thành phố Hồ Chí Minh vào (15-16/4), vòng chung kết sẽ được tổ chức trong 3 ngày 21- 23/4 tại Hà Nội. Trận chung kết và Lễ trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào ngày 23/4.

 

Kim Anh


Ảnh trong bài
  • Giải Bóng bàn TP. Hồ Chí Minh mở rộng lần thứ nhất 2006 - Cúp Đạm Phú Mỹ