Tottenham không được dự UEFA Cup(08:37 08/06/2005)

Thất bại trong cuộc bốc thăm được tổ chức tại Thành phố Manchester hôm chủ nhật vừa qua cũng đồng nghĩa với việc CLB Tottenham chính thức mất quyền dự UEFA Cup. Những CLB có cùng số phận với Tottenham là Viking FK của Nauy, Hammarby của Thuỵ Điển, Tulevik Vijandi của Estonia và Young Boys của Thuỵ Sỹ. Có 2 CLB may mắn sẽ được chọn tham dự Cúp UEFA mùa tới đó là CLB Mainz của Đức và 1 CLB của Đan Mạch.

Grafite nghỉ thi đấu 2 tháng

Theo thông báo của các bác sỹ, tiền đạo Grafite của Sao Paulo và đội tuyển Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 2 tháng, do chấn thương đầu gối tại vòng tứ kết trên sân Mormbi trong khuôn khổ Cúp Libertadires ngày 4 tháng 5. Với chấn thương này, cầu thủ khoác áo CLB Sao Paulo sẽ không thể cùng đội tuyển Brazil dự trận đấu sắp tới với Argentina tại Vòng loại World Cup 2006.

Sharapova hy vọng vào Giải vô địch Stella Artois

Sau khi để thua trước tay vợt hạt giống số 10, Henin, ngay tại tứ kết nữ hoàng quần vợt người Nga, Maria Sharapova hy vọng Giải vô địch Stella Artois tổ chức tại Edgbaston sẽ là bước đệm quan trọng để cô bảo vệ danh hiệu Wimbledon. Tay vợt 18 tuổi được xếp là hạt giống số 1 tại Edgbaston (giải Tiền Wimbledon) đặt quyết tâm vô địch trên sân cỏ ở Anh.

Celta trở lại đấu trường La Liga

Với chiến thắng 3-1 trên sân Xerez, Celta Vogo đã chính thức trở lại với Primera Liga sau 1 năm xa cách. 2 bàn thắng do công của Fabian Canobbio và 1 bàn của Jesus Perera đã góp phần đưa Celta thoát khỏi con đường đen tối, khi xếp ở vị trí áp chót trong bảng xếp hạng Liga vào cuối mùa giải 2003 - 2004. Giờ đây, Celta chính thức đã trở lại "mái nhà xưa". Và sau một năm xa cách những người con của Celta sẽ lại được sống trong bầu không khí cổ vũ cuồng nhiệt "người cha tinh thần" của mình so tài với Deportivo.

A.T




 

Ảnh trong bài
  • Tottenham không được dự UEFA Cup(08:37 08/06/2005)