Asafa Powell phá kỷ lục thế giới nội dung chạy 100m(10:15 15/06/2005)

VĐV người Jamaica này đã thiết lập một kỷ lục thế giới mới ở nội dung chạy 100m nam với 9.77 giây. Kỷ lục thế giới cũ là 9.78 giây do VĐV người Mỹ T Montgomery lập ngày 14 tháng 9 năm 2002. Với thành tích nói trên anh đã trở thành VĐV nam số 1 thế giới trong bảng xếp hạng của Liên đoàn điền kinh thế giới IAAF và anh cũng có tên trong tốp 3 VĐV chạy nhanh nhất của mùa giải này.

Hiện Powell đang chuẩn bị để tham dự Giải Vô địch thế giới tổ chức tại Helsinki vào tháng 8 này. Với những nỗ lực của bản thân, Powell mong muốn có thể chạy nhanh hơn nữa.

Agassi sẽ bỏ lỡ Giải Wimblendon do chấn thương

Tay vợt người Mỹ Andre Agassi đã rút lui khỏi giải Wimblendon do chấn thương. Tay vợt 32 tuổi với sự nghiệp lừng lẫy khi 4 lần giành chức vô địch Grand Slam có thể sẽ chẳng bao giờ quay trở lại chơi tại Giải Wimblendon được nữa. Tại Giải Wimblendon năm ngoái, anh cũng đã không thể tham dự do chấn thương hông. Thật đáng tiếc cho tay vợt nổi tiếng này khi anh không thể tham dự một Giải được xem là danh tiếng nhất thế giới.

Dementieva vẫn không từ bỏ hy vọng ở Wimblendon

Tay vợt người Nga vẫn không từ bỏ hy vọng chơi tốt tại Giải Wimblendon, mặc dù chấn thưong có làm phong độ của chị bị giảm sút. Tay vợt 23 tuổi này hiện đang được xếp hạng hạt giống số 6 tại Giải Wimblendon. Thế mạnh của Dementieva là những cú đánh trái tay, nên chấn thương ở vai đã ít nhiều ảnh hưởng tới phong độ của cô tại Giải này. Cũng do chấn thương ở bả vai, cô đã phải dừng bước tại vòng 2 Giải Ordina mở rộng.

A.T 

 

Ảnh trong bài
  • Asafa Powell phá kỷ lục thế giới nội dung chạy 100m(10:15 15/06/2005)