Khai mạc Giải vô địch cầu mây toàn quốc(08:54 22/06/2005)

Tối qua tại Nhà thi đấu Hai Bà Trưng đã diễn ra Lễ khai mạc Giải Vô địch Cầu mây nam, nữ toàn quốc. Quy tụ về giải có 10 đoàn. Điều đáng chú ý của Giải năm nay là sự quay lại của Công an Nhân dân sau nhiều năm vắng bóng. Ngay ngày đầu tiên đội tuyển cầu mây nữ Hà Nội đã thi đấu tích cực để giành cơ hội cầm chắc chiếc huy chương vàng nội dung đồng đội. Hôm qua là một ngày thi đấu thành công của đội tuyển Hà Nội khi đội tuyển cầu mây nam Hà Nội cũng giành thắng lợi 3 - 0 trước Thanh Hoá.

Giải Bowling quốc tế LG mở rộng lần 3

Sẽ diễn ra từ 27/8 đến 10/9 tại Sài Gòn Super Bowl. Giải Bowling quốc tế LG mở rộng lần 3 được tổ chức với mục đích nâng cao khả năng thi đấu cho các tuyển thủ bowling Việt Nam trước khi tham dự SEA Games 23. Tại giải này đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ tham gia cọ xát cùng với Philippines, Malaysia, Singapore và Thái Lan.

Giải Việt dã trong khuôn khổ Đại hội TDTT khu vực ĐBSCL

138 VĐV đến thuộc 13 đoàn tham gia tranh tài ở 2 hệ chuyên nghiệp (10km nam, 5 km nữ) và phong trào (5km nam, 3 km nữ) với kết quả đạt được như sau: Đội Vĩnh Long với 3HCV, 1 HCB giành ngôi vị nhất toàn đoàn, xếp thứ 2 là An Giang với 1 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ. Cần Thơ xếp thứ 3 với 1HCV, 2 HCĐ.

Đội kiếm đi tập huấn Quảng Đông

Đội tuyển kiếm chém, kiếm liễu với 18 VĐV sẽ lên đường sang Quảng Đông tập huấn từ 24/6 đến 13/7. Dưới sự dẫn dắt của 2 chuyên gia Rao Bin và Long Yongyan cùng cơ hội cọ xát với các đối thủ mạnh chắc chắn rằng các VĐV đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu trước khi tham dự SEA Games.

Đội dự tuyển quốc gia cử tạ nữ đi tập huấn Châu Âu

Nếu như địa điểm tập huấn quen thuộc hàng năm của đội dự tuyển quốc gia cử tạ nữ là Trung Quốc thì năm nay địa điểm đó lại là đất nước Bungary xinh đẹp. 4 nữ tuyển thủ sẽ tham gia chuyến tập huấn dài ngày (từ 20/6 - 20/9) là Nguyễn Thị Thiết, Nguyễn Bích Hà, Nguyễn Thị Yến và Trương Thị Huệ.

A.T






 

Ảnh trong bài
  • Khai mạc Giải vô địch cầu mây toàn quốc(08:54 22/06/2005)