Giải quần vợt nữ Toyota mở rộng

Giải quần vợt nữ Toyota mở rộng, diễn ra từ ngày 13 đến 21/5 tại Câu lạc bộ Lan Anh, Thành phố Hồ Chí Minh, có 90 tay vợt đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham dự. Giải lần này sẽ do Liên đoàn Quần vợt Thế giới (ITF) và Liên đoàn Quần vợt Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức. Tham dự Giải lần này Việt Nam có 4 tay vợt Thùy Dung, Thùy Đan, Thùy Trang và Tâm Thảo. Các tay vợt sẽ tham gia vòng đấu loại để tranh 4 suất vào vòng chính. Ban tổ chức cũng đã dành 4 suất đặc cách tham dự vòng chính, trong đó Việt Nam được 2 suất cho Huỳnh Mai Huỳnh và Trần Thị Kim Lợi.

Việt Nam đã có 3 suất tham dự Paralympic Bắc Kinh 2008

Với 2 HCB (VĐV Châu Hoàng Tuyết Loan (Khánh Hòa) ở hạng 48kg, Đặng Ánh Tuyết (Hà Nội) hạng 40kg) và 1 HCĐ (Đinh Thị Ngà (Khánh Hòa) hạng 52kg) tại Cúp cử tạ người khuyết tật thế giới, Việt Nam đã chắc chắn giành được 3 suất tham dự Paralympic Bắc Kinh năm 2008.

Hiệp hội thể thao Người khuyết tật Việt Nam và Ủy ban Thể dục Thể thao cuối năm nay sẽ tiếp tục cử VĐV tham gia các giải đấu tuyển chọn ở các môn Điền kinh, Bóng bàn, Bơi lội để giành thêm suất tham gia tại Paralympic 2008. Đây là một cơ hội cho thể thao người khuyết tật Việt Nam khẳng định mình trên đấu trường thế giới.

 

Thu Hương


Ảnh trong bài
  • Giải quần vợt nữ Toyota mở rộng