Thư cảm ơn

Từ khi thành lập đến nay, Trang tin điện tử Uỷ ban TDTT (Website Uỷ ban TDTT) đã có những bước phát triển không ngừng. Chất lượng của Trang tin thể hiện thông qua số lượng người truy cập vào Trang tin ngày một tăng mạnh (trên 1200 người/ngày).

Có được kết quả trên, trước hết Trang tin đã nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo ngành TDTT, các Vụ chức năng. Đồng thời, sự đóng góp nhiệt tình của đông đảo lực lượng cộng tác viên trên toàn quốc cũng như của tập thể phóng viên, biên tập viên đã nỗ lực hết sức mình, bám sát nhiệm vụ chính trị được lãnh đạo ngành giao cho, tích cực tuyên truyền, cổ vũ, khẳng định thành tựu của sự nghiệp TDTT nước nhà trong giai đoạn mới. Sự hỗ trợ tích cực của đội ngũ kỹ thuật viên đã đóng vai trò quan trọng trong quá trình vận hành ổn định và hiệu quả của Trang tin. Bên cạnh đó là sự ủng hộ của đông đảo quý độc giả.

Nhân dịp kỷ niệm 82 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2007), Ban Biên tập Trang tin điện tử Uỷ ban TDTT (Website Uỷ ban TDTT) xin trân trọng gửi lời cám ơn đến lãnh đạo ngành TDTT, các Vụ chức năng, đội ngũ cộng tác viên, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và đông đảo quý độc giả... Hy vọng, trong thời gian tới, Trang tin sẽ luôn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các đồng chí.

Ban Biên tập

 

Ảnh trong bài
  • Thư cảm ơn