Môn Quyền anh nữ có khả năng được đưa vào Olympic 2008(09:23 18/11/2005)

Hiệp hội quyền Anh nghiệp dư thế giới (IABA) cho biết Uỷ ban Olympic quốc tế sẽ được đề nghị bổ sung thêm bộ môn quyền Anh nữ vào danh sách các môn thi đấu của Olympic 2008 sẽ được tổ chức ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Có khả năng đề nghị này sẽ được chấp nhận bởi quyền Anh là môn thể thao duy nhất ở Olympic không có sự góp mặt của phái nữ. Sự bổ sung này sẽ là một động lực làm cho phái nữ thể hiện thêm được sức mạnh của mình trong thế vận hội này.

Sẽ có thưởng đối với Đội tuyển Bóng bàn tại SEA Games 23

Các tuyển thủ bóng bàn nếu giành được huy chương tại Sea Games 23 sẽ được Liên đoàn Bóng bàn thưởng tại chỗ, và mức thưởng sẽ được công bố trước giờ đội tuyển lên đường sang Philippines.

Đội tuyển Bắn súng gặp khó khăn trước khi lên đường sang Philippines

Đội tuyển bắn súng Việt Nam gặp phải khó khăn khi đưa dụng cụ thể thao của mình sang Philippines. Vì súng và cung là dụng cụ thể thao nhưng cũng đồng thời là vũ khí nên Uỷ ban Thể dục thể thao phải xin giấy phép của Cục C23 Bộ Công an và phải được sự đồng ý của nước chủ nhà. Tuy nhiên việc này sẽ được giải quyết thuận lợi nếu nước chủ nhà cho phép Việt Nam được mang theo những dụng cụ này.

HH




 

Ảnh trong bài
  • Môn Quyền anh nữ có khả năng được đưa vào Olympic 2008(09:23 18/11/2005)