Thấy gì qua các con số(10:18 07/12/2005)

Trong những ngày diễn ra SEA Games số lượt người truy cập vào địa chỉ website của Uỷ ban Thể dục Thể thao (www.ubtdtt.gov.vn) tăng lên một cách đáng kể. Trung bình một ngày có khoảng 1000 lượt người truy cập (Ví dụ ngày 29/11 lúc 7h30 phút có 128803 người, đến 7h30 ngày 30/11 tăng lên 129846). Con số này cho thấy ngày càng có nhiều người quan tâm tới nền thể thao nước nhà. Sự quan tâm và tình cảm yêu mến của độc giả tới trang tin điện tử Uỷ ban Thể dục Thể thao chính là nguồn cổ vũ động viên lớn nhất không chỉ riêng đối với đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên mà còn với toàn thể cán bộ trong cơ quan, đặc biệt là những người làm công tác thể thao.

Cũng cần phải nói thêm, trong mục thăm dò dư luận tại website trang tin điện tử Uỷ ban TDTT về tỷ lệ dự đoán khả năng giành HCV, HCB và HCĐ của đội tuyển Bóng đá nam Việt Nam cho thấy: 56% dự đoán HCV, 19% HCB và 24% HCĐ.

Mặc dù trên thực tế, kết quả dự đoán trên không chính xác về tỷ lệ giành HCV nhưng nó đã phần nào nói lên sự quan tâm và kỳ vọng của người hâm mộ giành cho đội tuyển của chúng ta. Hơn bao giờ hết, tại SEA Games 23 họ mong chờ vào 1 chiến thắng và khao khát các cầu thủ sẽ đem về chiếc HCV. Số người lựa chọn HCB có lẽ là những người đánh giá đúng thực lực của đội tuyển, nhưng đáng tiếc đó lại là con số thấp nhất (19%) .Những ý kiến cho rằng Bóng đá nam Việt Nam chỉ có khả năng giành HCĐ phải chăng vẫn còn chưa có niềm tin vào đội tuyển.

Trước những tình cảm đó, Ban biên tập xin chân thành cảm ơn và quyết tâm học hỏi, không ngừng đổi mới phong phú trang tin. Kính mong nhận được sự góp ý của độc giả!

NTH 





 

Ảnh trong bài
  • Thấy gì qua các con số(10:18 07/12/2005)