Hợp đồng 5 năm giữa Hamilton và McLaren (23:31 19/01/2008)

Tay đua ô tô công thức 1, Lewis Hamilton đã ký một bản hợp đồng 5 năm với đội đua McLaren hôm thứ 6 (18/01) vừa qua. Như vậy, khi hoàn tất hợp đồng này, Hamilton sẽ có 15 năm gắn kết với đội đua này.

Chính thức ký hợp đồng tham dự F1 vào năm 2006, thế nhưng ngay sau đó đội đua McLaren đã lập tức có một bản hợp đồng mới với tay đua người Anh này khi Hamilton giành được vị trí thứ 2 sau tay đua Kimi Raikkonen của đội Ferrari ngay ở lần đầu tiên xuất hiện trên đường đua F1.

Trưởng Điều hành của McLaren, Ron Dennis cho biết, tay đua 23 tuổi thực sự xứng đáng với những gì anh được hưởng. Bản hợp đồng này là minh chứng cho sự gắn bó lâu dài nhất giữa một tay đua và một đội đua trong lịch sử thể thao đặc biệt với môn thể thao ô tô.

Bản thân Hamilton cũng rất vui khi cùng song hành với McLaren trong suốt phần sự nghiệp còn lại của anh. Gắn bó với McLaren và Mercedes-Benz từ năm 1998, thế nhưng mãi tới năm 2007, Hamilton mới có cơ hội xuất hiện tại F1 và đó chính là cơ hội thực sự của tay đua tài ba này. Đây mới là chỗ đứng thích hợp của Hamilton

Nga với kế hoạch giành 40 HCV tại Olympic Bắc Kinh

Phụ trách văn phòng thể thao Nga Vyacheslav Fetisov cho biết Nga có thể sẽ giành từ 38 đến 40 HCV để đạt mục tiêu giành vị trí thứ 3 trong bảng tổng sắp tại Olympic Bắc Kinh năm nay.

Nếu xét một cách lô gích, trong lĩnh vực thể thao, khuynh hướng và tiềm năng phát triển về phong trào Olympic cho thấy Nga, Mỹ và Trung Quốc có cơ hội ngang nhau để giành vị trí thứ nhất tại Olympic 2008. Tuy nhiên, với 400 VĐV tham dự, Nga chỉ đưa ra vị trí thứ 3 khiêm tốn tại Thế vận hội mùa hè 29 sắp diễn ra.

A.T (tổng hợp)




 

Ảnh trong bài
  • Hợp đồng 5 năm giữa Hamilton và McLaren (23:31 19/01/2008)