Trung tâm HLTT Quốc gia I tổ chức Chương trình giao lưu thể thao văn nghệ với chủ đề "Khí thế Việt Nam"

"Khí thế Việt Nam" là chủ đề của Chương trình giao lưu thể thao văn nghệ do Trung tâm HLTT Quốc gia I và Công ty TNHH Tân Hoàng Thắng (chuyên đầu tư, kinh doanh bất động sản) phối hợp tổ chức, sẽ diễn ra vào tối 16/11/2007 với sự tham dự của đoàn Ca múa nhạc Việt Nam, nhiều ca sỹ, nghệ sỹ hài nổi tiếng cùng hơn 200 VĐV thuộc 50 đội tuyển quốc gia hiện đang tập huấn tại Trung tâm.

Theo BTC, chương trình được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động,... nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho các VĐV trước khi lên đường tham dự SEA Games 24. Ý tưởng này đã được Ban huấn luyện Trung tâm ấp ủ từ lâu trong công tác chăm lo đời sống tinh thần cho các VĐV, nhưng có lẽ đây là thời điểm thích hợp nhất để mỗi VĐV có được cảm giác thoải mái trong giai đoạn nước rút đầy căng thẳng.

Được biết, ngoài tiết mục của các nghệ sỹ, nhiều VĐV cũng sẽ tham gia biểu diễn, góp phần làm tăng thêm không khí vui tươi cho Chương trình. Đài truyền hình kỹ thuật số VTC sẽ phát sóng trực tiếp Chương trình này.

 

Xuân Nhi

 

Ảnh trong bài
  • Trung tâm HLTT Quốc gia I tổ chức Chương trình giao lưu thể thao văn nghệ với chủ đề "Khí thế Việt Nam"