Giải Golf Vô địch Faldo Series Asia Việt Nam sẽ diễn ra tại Phan Thiết(16:56 27/06/2008)

Diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/9 tại sân Golf Ocean Dunes Phan Thiết, giải Vô địch Faldo Series Asia Việt Nam sẽ không chỉ thực sự hấp dẫn những người yêu thích môn Golf bởi sự có mặt của nhiều tay Golf nổi tiếng, mà hơn hết, tới theo dõi giải đấu này, NHM còn được tận hưởng một không gian đẹp mắt, ấn tượng với kiến trúc độc đáo của sân Golf, được chính Golf thủ 6 lần giành chức Vô địch trong các giải Golf danh tiếng như Masters và British Open thiết kế.

Dành cho tất cả những người chơi Golf ở châu Á, giải đấu này sẽ mang lại rất nhiều cơ hội mới cho những tay Golf trẻ không chỉ của Việt Nam mà còn của hai nước láng giềng Lào và Campuchia. Bên cạnh đó, những em nhỏ dưới 11 tuổi ở địa phương sẽ được mời đến xem các Golf thủ thi đấu và tham gia một khoá hướng dẫn chơi Golf miễn phí.

6 người xuất sắc nhất ở giải lần này sẽ được chọn tham gia VCK giải Faldo Series Asia Grand - sự kiện nhằm xếp hạng những tay Golf nghiệp dư trên thế giới được Faldo đăng cai tổ chức vào tháng 3/2009 tại sân Faldo ở Mission Hills, Trung Quốc.

Thanh Hường


 

Ảnh trong bài
  • Giải Golf Vô địch Faldo Series Asia Việt Nam sẽ diễn ra tại Phan Thiết(16:56 27/06/2008)