Trường ĐH TDTT I chuẩn bị cho năm học 2005 - 2006.

Ngoài giờ học và tập luyện ra nhà trường tạo điều kiện cho các em đọc sách báo, truy cập Internet cập nhật những thông tin về đường lối lãnh đạo của Đảng và nhà nước, kinh tế, văn hoá, TDTT trong và ngoài nước.

Trong không khí tưng bừng chào đón năm học mới của Trường ĐH TDTT, nhóm phóng viên Trang tin điện tử UB TDTT đã có mặt tại trườngvà ghi lại một số thông tin về công tác chuẩn bị cho năm học mới, chúng tôi có cuộc trao đổi với ông Cao Hoàng Anh truởng phòng quản lý học sinh, ông cho biết: Đuợc sự quan tâm của Ban Giám Hiệu Trường ĐH TDTT I, nhà trường đã nâng cấp cơ sở vật chất, trang bị cho mỗi dãy KTX một ti vi, để chào đón những tân sinh viên khoá ĐH 41 về tựu tường. Cũng theo ông Cao Hoàng Anh năm nay có sự khác biệt hơn mọi năm (mỗi phòng có 8 sinh viên) nhưng năm nay các em chỉ ở có 4 người một phòng. Điều này giúp cho các em học tập, sinh hoạt tốt hơn, tạo tiền đề để gặt hái những thành công trong học tập, tu dưỡng đạo đức, hoàn thiện mình để sau này trở thành cán bộ, người quản lý ngành TDTT trong thời kỳ mới. Ngoài giờ học và tập luyện ra nhà trường tạo điều kiện cho các em đọc sách báo, cập nhật những thông tin về đường lối lãnh đạo của Đảng và nhà nước, kinh tế, văn hoá, TDTT trong và ngoài nước.

Nguyễn Hoàng Anh, chuyên sâu cờ Vua: Là sinh viên mới em rất vui khi đã trúng tuyển vào truờng. Môn cờ Vua là môn thể thao trí tuệ đã thu hút em từ rất lâu rồi. Em nghĩ, vào trường là lựa chọn tốt nhất đối với em bởi Trường ĐH TDTT I là môi trường tốt nhất, giúp em tiếp tục đi sâu nghiên cứu môn cờ. Cơ sở vật chất của nhà trường rất tốt, tạođiều kiện cho em được học tập và tập luyện tất cả các môn thể thao phổ tu khác, để nâng cao sức khoẻ cho bản thân mình... Bản thân em cũng nghĩ phải học thật tốt, thật đều các môn thể thao đó. Tuy nhiên để tìm hiểu sâu hơn về cờ Vua thì em phải tự nỗ lực bản thân, không ngừng học hỏi các thầy cô giáo, các thế hệ anh chị đi trước, tận dụng thời gian nhàn rỗi, em sẽ tìm hiểu và đọc sách trang bị thêm kiến thức. Để sau này khi ra trường, trở về quê hương, với những gì em đã được học, có thể góp phần phát triển phong trào TDTT ở quê hương, đặc biệt môn cờ Vua. Em mong muốn mình sẽ đào tạo được nhiều VĐV cờ Vua đỉnh cao, và bản thân cũng sẽ tiếp tục học tập, tu dưỡng đạo đức, hoàn thiện mình để chở thành một HLV giỏi.

Nhiều cựu sinh viên của Trường ĐH TDTT I nay đã công tác tại các địa phương trong cả nước trở lại trường trong thời gian qua đều có chung cảm nhận về những đổi thay lớn lao của trường. Nhìn những thế hệ đàn em hồ hởi chuẩn bị cho năm học mới đã gợi lại những kỷ niệm tháng ngày học tập và rèn luyện tại trường. Cũng như các tân sinh viên ngày hôm nay, chúng ta đều vì một mục đích chung, giảng dạy - học tập, trau dồi đạo đức, để ngành TDTT trong tương lai sẽ có những cán bộ với trình độ chuyên môn cao và đạo đức, tư tưởng tốt đáp ứng được nhiệm vụ, mục tiêu phát triển ngành. Chúng tôi thầm cầu chúc cho tất cả sinh viên của trường sau 4 năm học tập và rèn luyện dưới mái Trường ĐH TDTT I đạt thành tích tốt, để trở thành người cán bộ ngành TDTT trong thời kỳ mới.

TT
 

Ảnh trong bài
  • Trường ĐH TDTT I chuẩn bị cho năm học 2005 - 2006.