Đại học TDTT II khai giảng năm học 2005 – 2006

Ngày 15/9, tại trường Đại học TDTT II – Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Khai giảng năm học mới.

Đến dự buổi lễ có PGS-TS. Mai Văn Muôn nguyên Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT; đồng chí Sầm Văn Trường, Phó Vụ trưởng vụ Tổ chức - Cán bộ Uỷ ban TDTT; nhà giáo ưu tú Lê Nguyệt Nga, nguyên Phó giám đốc – Phó hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Đặng Xuân Lai Phó Chánh văn phòng Uỷ ban TDTT; đồng chí Lâm Quang Thành - Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Xuân Sinh, Phó hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Hiệp, Phó hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Mạnh Phú, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trưởng phòng, bộ môn, khoa, cùng các thầy cô giáo và toàn thể sinh viên.

Trong không khí phấn khởi của ngày khai trường, Ban Giám hiệu nhà trường đã đánh giá quá trình thực hiện nhiệm vụ đào tạo năm học 2004 – 2005 và định hướng đào tạo của nhà trường trong năm học mới.

Được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Uỷ ban Thể dục thể thao, Bộ Giáo dục và đào tạo và sự phối hợp giúp đỡ của chính quyền địa phương, với tinh thần nỗ lực phấn đấu của tập thể nhà trường từ các đồng chí trong ban lãnh đạo cho đến toàn thể cán bộ, giáo viên của nhà trường đã nêu cao tinh thần đoàn kết cùng vượt qua những trở ngại, khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Khép lại buổi Khai giảng là tiết mục văn nghệ của toàn bộ sinh viên và giáo viên. Tiếng hát vang lên là lời chúc lễ khai giảng thành công  và chào đón sinh viên mới. Với hy vọng các em sẽ là những con người làm chủ đất nước, tiếp tục đẩy mạnh sự nghiệp phát triển của ngành TDTT.

Thu Hương

Ảnh trong bài
  • Đại học TDTT II khai giảng năm học 2005 – 2006